Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng ngày 28/10: M.U tiến gần tới chữ ký của tài năng trẻ

Chủ Nhật 28/10/2018 07:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 28/10.

Real tìm ra cách cải thiện hàng công. Real Madrid đang lên kế hoạch chiêu mộ Zlatan Ibrahimovic từ LA Galaxy. Giải Nhà nghề Mỹ MLS sẽ kết thúc vào cuối năm nay và chủ tịch Florentino Perez cùng các cộng sự đã có kế hoạch tiếp cận chân sút người Thụy Điển.

M.U tiến gần tới chữ ký của tài năng trẻ. Man United sẽ dành một hợp đồng mới cho sao trẻ Tahith Chong trong tương lai gần. Cầu thủ chạy cánh 18 tuổi đã gây ấn tượng với HLV Jose Mourinho khi lên đội 1 tập luyện và dự kiến sẽ được nâng lương cộng thêm gắn bó nhiều năm với CLB.

Điểm tin bóng đá sáng ngày 2810 MU tiến gần hợp đồng mới hình ảnh
Tahith Chong chuẩn bị ký hợp đồng mới với M.U

Juventus muốn có Foden của Man City. Juventus đang lên kế hoạch mang về tiền vệ giàu triển vọng Phil Foden của Man City. Hợp đồng hiện tại của sao trẻ sinh năm 2000 với Man xanh sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này nhưng anh đang lưỡng lự. Tới Juventus sẽ giúp khả năng ra sân của Foden được tăng cường hơn.

Wenger là ứng viên ngồi ghế nóng Milan. Arsene Wenger được xem là một trong những ứng cử viên thay thế Gennaro Gattuso tại AC Milan. Nhà cầm quân người Pháp chưa trở lại làm việc kể từ khi rời Arsenal song vẫn muốn quay lại bóng đá trong tương lai gần.

Man City chi đậm cho sao trẻ Hà Lan. Theo Daily Star, Man City dự định phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng của mình bằng cách chi 71 triệu bảng cho Frenkie de Jong của Ajax. Tiền vệ 21 tuổi này cũng đang được Barcelona và Tottenham quan tâm.

Real Madrid quyet tam mua bang duoc Frenkie de Jong
De Jong nằm trong tầm ngắm của nhiều đại gia

Ronaldo lâng lâng sau cú đúp ngoạn mục tại Serie A. Cristiano Ronaldo phát biểu sau trận Empoli 1-2 Juventus. Ngôi sao người Bồ Đào Nha thừa nhận mọi thứ diễn ra rất nhanh và đến giờ không nhớ nổi điều gì xảy ra.

Mourinho mượn Juventus “đá xéo” lãnh đạo MU. Jose Mourinho phát biểu về Juventus. Mượn thành công của đội bóng Italia, ông dường như có ý định chỉ trích lãnh đạo của CLB chủ quản Man United.

Trụ cột Arsenal trở lại tập luyện sau chấn thương. Petr Cech bình phục chấn thương và tập luyện bình thường. Đội phó Arsenal có thể ra sân ngay trong trận đấu tối nay với Crystal Palace tại vòng 10 Premier League.

Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X