Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng ngày 2/8: Sao thất sủng của Real khước từ M.U

Thứ Năm 02/08/2018 07:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin bóng đá trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 2/8.


Liverpool cân nhắc bán Karius và Mignolet. Liverpool đang cân nhắc bán cả Loris Karius và Simon Mignolet trong mùa hè này. Bộ đôi thủ môn của The Kop đã thể hiện phong độ bất ổn trong vài mùa giải qua và đã mất suất bắt chính với sự xuất hiện của Alisson.

Sao thất sủng của Real khước từ M.U. Tiền vệ của Real Madrid, Mateo Kovacic đã từ chối cơ hội chuyển sang Manchester United. Cầu thủ người Croatia muốn rời sân Santiago Bernabeu vì không được trọng dụng thời gian qua. Nhưng Kovacic không muốn tới M.U vì cảm thấy phong cách của đội bóng không phù hợp với mình.

Điểm tin bóng đá sáng ngày 28 Sao thất sủng của Real khước từ M hình ảnh
Kovacic không đồng ý tới M.U

Đã tìm ra tung tích của sao M.U biến mất những ngày qua. Anthony Martial nói về việc biến mất những ngày qua. Tiền đạo của Man United đáp trả chỉ trích của HLV Jose Mourinho rằng gia đình là điều được đặt lên hàng đầu và sẽ sớm trở lại tập trung cùng toàn đội.

Đại gia Italia chưa buông tha Matteo Darmian. Napoli muốn mua Matteo Darmian của M.U. Theo tờ Daily Mail, dù đã bị từ chối, đội bóng Italia vẫn đang chuẩn bị một lời đề nghị mới giá trị để có hậu vệ cánh này.

“Trọng pháo” xác nhận sắp đến Milan kiểm tra y tế.
Gonzalo Higuain tiến gần tới AC Milan. Đích thân tiền đạo người Argentina xác nhận sẽ đến Rossoneri kiểm tra y tế trước khi chính thức ký hợp đồng với đội bóng này.

tien dao Gonzalo Higuain
Higuain sắp là người của Milan

HLV Sarri hứa trọng dụng sao trẻ 17 tuổi của Chelsea. Sarri phát biểu về Hudson-Odoi. Tân HLV trưởng của Chelsea đánh giá cao cầu thủ mới chỉ 17 tuổi và hứa hẹn sẽ trao nhiều cơ hội thể hiện cho anh trong mùa giải tới.

Trung vệ MU bị chê không biết phòng ngự. Cựu cầu thủ Shaka Hislop mới lên tiếng khuyên Everton. Anh cho rằng đội bóng này nên tránh xa trung vệ Marcos Rojo của Man United nếu không muốn nhận về một món hàng hớ giá cao.

Pires dự đoán ngôi sao sẽ tỏa sáng ở Arsenal mùa tới.
Robert Pires dành sự tin tưởng cho Alexandre Lacazette. Huyền thoại người Pháp tin đây sẽ là cầu thủ chủ chốt của Arsenal mùa tới và ghi được khoảng 20 bàn trên mọi đấu trường.


Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X