Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng ngày 2/8: Liverpool tranh “Cậu bé vàng” cùng M.U

Thứ Tư 02/08/2017 07:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 2/8.


Liverpool tranh “Cậu bé vàng” cùng M.U.
Liverpool đã gia nhập danh sách những đội bóng muốn có tiền vệ Renato Sanches của Bayern Munich cùng với Chelsea và Man United. Cầu thủ giành danh hiệu “Cậu bé vàng” năm 2016 đã trải qua mùa giải 2016/17 thất vọng và muốn rời Bayern ngay hè này. Trong khi đó, Liverpool lại đang rất cần một tiền vệ giàu năng lượng để cày ải ở tuyến giữa và muốn mua đứt Sanches.

Diem tin bong da sang ngay 28 Liverpool tranh Cau be vang cung MU hinh anh
Sanches "đắt hàng" trên TTCN hè này

Di Maria rộng cửa tới Barca.
Tờ Mundo Deportivo cho hay với việc sắp mất ngôi sao Neymar vào tay Paris Saint-Germain, Barcelona đang lên kế hoạch chiêu mộ Angel Di Maria của chính đội bóng Pháp. Cầu thủ chạy cánh 29 tuổi không còn xa lạ gì bóng đá Tây Ban Nha khi từng có 4 năm chơi bóng cho Real Madrid và giành 1 La Liga, 1 Champions League. Nếu tới sân Nou Camp, Di Maria hứa hẹn sẽ cùng đồng hương Lionel Messi và cả Luis Suarez tạo thành bộ ba rất đáng gờm.

Monaco tăng giá Mbappe. Thương vụ Neymar tới PSG sắp hoàn tất cũng là lúc Barcelona rốt ráo tìm người thay thế ngôi sao người Brazil. Trong danh sách những mục tiêu muốn có của đội bóng xứ Catalan, ngoài Paulo Dybala, Philippe Coutinho còn có Kylian Mbappe của Monaco. Nhưng khi mà đối tác Monaco biết được Barca chuẩn bị nhận khoản tiền lên tới 222 triệu Euro từ PSG, họ đã tăng mức giá chào bán thần đồng Mbappe lên tới 200 triệu Euro.

6 CLB muốn có trung vệ của M.U. Nguồn tin từ Anh cho biết hậu vệ Chris Smalling của Man United đang nằm trong tầm ngắm của nửa tá những đội bóng đang chơi tại Premier League. Ngoài ông lớn Arsenal, đến những cái tên khiêm tốn như West Brom, Burnley, Leicester, Crystal Palace và Stoke cũng đều gửi tới sân Old Trafford những lời đề nghị để có Smalling.

Diem tin bong da sang ngay 28 Liverpool tranh Cau be vang cung MU hinh anh 2
Smalling được tới 6 CLB tại Anh để ý

Zidane không quá lo về chấn thương của Bale. Hôm qua, Gareth Bale đã rời sân tập của Real Madrid với một vết đau ở mắt cá chân phải thể hiện qua nét mặt nhăn nhó của anh. Cầu thủ 28 tuổi đã phải bỏ lỡ một số trận của Los Blancos mùa trước cũng vì vấn đề này và dĩ nhiên là các CĐV của họ cảm thấy bất an khi mà trận Siêu cúp châu Âu với Man United chỉ còn 1 tuần là diễn ra. Tuy nhiên, HLV Zidane trong một phát biểu mới đây khẳng định câu chuyện của Bale là không quá to tát và anh sẽ sẵn sàng cho trận với M.U và mùa giải mới.

HLV Tottenham tiết lộ câu chuyện Morata sợ Kane.
Alvaro Morata đã tâm sự Tottenham từng muốn có sự phục vụ của anh trong quá khứ và mới đây HLV Mauricio Pochettino đã lên tiếng giải thích chi tiết. Theo đó, đúng là ông và Spurs đã nhắm tới một số chân sút bao gồm cả Morata. Tuy nhiên, cầu thủ người Tây Ban Nha lại từ chối lời mời đó bởi không muốn dự bị cho Harry Kane.

CLB tại Premier League muốn mượn sao trẻ M.U. Trong một số lần ra sân đã qua cho đội 1 M.U, Timothy Fosu-Mensah đều thể hiện được tiềm năng lớn của mình bao gồm cả loạt trận giao hữu trước mùa. Nhưng khi mà trong tay HLV Jose Mourinho có nhiều nhân tố kinh nghiệm và đẳng cấp hơn, hậu vệ 19 tuổi khó có cơ hội đá chính mùa tới. Mới đây, Watford đã gửi lời hỏi mượn Fosu-Mensah 1 năm tới M.U và được giao hẹn sẽ có câu trả lời sau Siêu cúp châu Âu với Real Madrid.


Tổng hợp (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X