Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng ngày 27/4: Luis Enrique ra yêu sách cho Arsenal

Thứ Sáu 27/04/2018 09:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin bóng đá trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 27/4.


Ứng viên hàng đầu ra yêu sách cho Arsenal. Luis Enrique muốn được cấp 200 triệu bảng cho chuyển nhượng nếu lên dẫn dắt Arsenal mùa hè này. Cựu HLV Barcelona là một trong những ứng viên nặng ký thay thế Arsene Wenger sẽ chia tay mùa hè này. Ông muốn có một cuộc cải tổ lớn trong đội hình và điều đó cần một số tiền lớn.

Barca sợ Griezmann sẽ tăng giá. Barcelona đang lo lắng rằng họ sẽ phải bỏ một khoản tiền nhiều hơn dự kiến để có Antoine Griezmann từ Atletico Madrid. Đội bóng đá xứ Catalonia dự định sẽ chi 100 triệu Euro kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của Griezmann song con số đó có thể bị đẩy lên thành 140 triệu Euro.
 
Diem tin bong da sang ngay 274 Enrique ra yeu sach cho Arsenal hinh anh
Barca lo sợ gặp khó ở vụ Griezmann

M.U nhắm sao chạy cánh Southampton. Manchester United xem Cedric Soares của Southampton như một trong những mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu hè này. Quỷ đỏ xem ngôi sao người Bồ Đào Nha như sự thay thế hoàn hảo bên cánh phải cho Antonio Valencia, người sẽ bước sang tuổi 33 vào tháng 8 tới.

Chelsea quyết chi đậm dù HLV là ai. Chelsea sẽ tiếp tục giữ vững kế hoạch chuyển nhượng của mình dù không rõ HLV Antonio Conte có ở lại hay không. The Blues có thể sẽ thay thuyền trưởng, nhưng điều đó không ngăn cản họ nâng cấp đội hình với một số tiền lớn.

Tottenham tính bán 4 sao bự. Tottenham sẽ cho phép Toby Alderweireld, Danny Rose, Mousa Dembele và Victor Wanyama ra đi hè này để bổ sung quỹ chuyển nhượng. Đội bóng thành London muốn có được khoảng 170 triệu bảng để giúp HLV Mauricio Pochettino thoải mái trong mua sắm.
 
Pochettino tiep tuc co mot mua giai trang tay cung Tottenham
Pochettino sẽ có số tiền lớn mua sắm

Hé lộ lý do Salah không có đất sống tại Chelsea của Mourinho. Ai cũng nghĩ Jose Mourinho đã khiến sự nghiệp của Mohamed Salah đi vào ngõ cụt. Nhưng theo chiến lược gia người Bồ Đào Nha, chính Chelsea bán Salah chứ không phải ông.

Arsenal hòa Atletico, HLV Wenger đổ tại cho... may mắn. HLV Arsene Wenger từ chối đổ lỗi trận Arsenal hòa Atletico Madrid 1-1 tại bán kết lượt đi Europa League cho các học trò. Thay vào đó, ông cho rằng Pháo thủ kém may trong những pha dứt điểm và sau cùng không có được chiến thắng.


Tổng hợp (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X