Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng ngày 26/5: Liverpool được hiến kế ngăn chặn Ronaldo

Thứ Bảy 26/05/2018 07:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 26/5.


Salah sẽ giành Quả bóng vàng nếu vô địch Champions League. Trong mùa giải đầu tiên chơi cho Liverpool, Mohamed Salah đã tỏa sáng rực rỡ với 44 bàn thắng trên mọi đấu trường. Cùng The Kop lọt vào chung kết Champions League, Salah được hậu vệ Chelsea, David Luiz nhận xét là có thể giành danh hiệu Quả bóng vàng nếu đánh bại Real Madrid.

Liverpool được hiến kế ngăn chặn Ronaldo.
Cristiano Ronaldo đang có phong độ tuyệt vời tại cúp châu Âu mùa này với 15 bàn sau 12 trận. Tuy nhiên, huyền thoại của Liverpool, Mark Lawrenson tin rằng cách duy nhất để CLB cũ của ông ngăn chặn được Ronaldo đó là không cho ngôi sao của Real Madrid có bóng.

Điểm tin bóng đá sáng ngày 265 Liverpool được hiến kế chặn CR7 hình ảnh
Huyền thoại Liverpool muốn hậu bối không được để Ronaldo có bóng

Pogba cần những đồng đội giỏi hơn. Chuyển tới Man United từ Juventus với mức giá 89 triệu bảng mùa hè năm 2016, Paul Pogba hứng chịu nhiều chỉ trích suốt 2 năm qua. Huyền thoại Quỷ đỏ, Roy Keane cho rằng lý do chính nằm ở việc tiền vệ người Pháp chưa có được những đồng đội giỏi.

Arsenal tiến hành đàm phán mua Forsberg. Arsenal mới thu xếp một cuộc đàm phán với đại diện của Emil Forsberg về một cuộc chuyển nhượng hè này. Phía RB Leipzig từng tuyên bố sẽ không bán tiền vệ người Thụy Điển. Nhưng giới thạo tin khẳng định số tiền 45 triệu bảng là đủ để đội bóng Đức đổi ý.

Fekir còn cách rất xa Liverpool. Chủ tịch Jean-Michel Aulas của Lyon phủ nhận việc đã đạt được thỏa thuận bán Nabil Fekir cho Liverpool. Người đứng đầu CLB Pháp cho hay chưa có cuộc đàm phán chính thức nào giữa đôi bên, trái ngược hẳn những tin báo chí đã đưa.

Nabil Fekir
Fekir chưa chắc đã tới Liverpool

Shakhtar vòi vĩnh M.U vụ sao mới nổi.
Fred chơi rất hay trong màu áo Shakhtar Donetsk mùa giải 2017/18 vừa qua và nhận được sự quan tâm của cả M.U và Man City. Tưởng như Man đỏ sẽ có được tiền vệ người Brazil khi gửi đề nghị 50 triệu Euro song lãnh đạo Shakhtar lại muốn nhiều hơn thế.

Thêm một đội bóng quan tâm đến Fellaini. Marseille là đội bóng mới nhất dành sự quan tâm tới tiền vệ sẽ hết hạn hợp đồng với Man United hè này, Marouane Fellaini. Giám đốc thể thao Andoni Zubizarreta của họ đã đàm phán với đại diện của Fellaini và muốn anh gia nhập dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Arsenal tích cực đàm phán chiêu mộ “hàng thải” Juventus. Arsenal đàm phán hợp đồng với Lichtsteiner và sẵn sàng mời anh hợp tác trong vòng 2 năm. Hậu vệ 34 tuổi nhiều khả năng sẽ rời Juventus mùa hè này và không tốn phí chuyển nhượng của Pháo thủ.


Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X