Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng ngày 26/4: Liverpool cấm Real mua sao khủng

Thứ Năm 26/04/2018 08:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin bóng đá trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 26/4.


Liverpool cấm Real mua Salah. Liverpool đang chuẩn bị từ chối bất kỳ cách tiếp cận nào của Real Madrid với Mohamed Salah. Đó cũng là điều có thể hiểu được khi Salah trong màu áo Lữ đoàn đỏ đã vươn mình trở thành ngôi sao hàng đầu của thế giới. Ngay cả khi Real trả tới 200 triệu bảng, Liverpool cũng sẽ từ chối.

M.U quyết đấu với Man City vì sao Brazil.
Man United sẵn sàng cạnh tranh với Man City để có tiền vệ Jorginho của Napoli. Có tin người hàng xóm đã đạt được thỏa thuận cá nhân với tuyển thủ Italia song phía Quỷ đỏ dứt khoát không bỏ cuộc. Họ dự chi 50 triệu bảng để ngăn chặn Man City có được Jorginho.
Diem tin bong da sang ngay 264 Liverpool cam Real mua sao khung hinh anh
Man United quyết có được Jorginho

Man City nói không với Real. Bên cạnh mua sắm tân binh, Man City cũng tìm mọi cách để giữ chân các ngôi sao trước sự săn đón của các đại gia đặc biệt là Real Madrid. Những Leroy Sane, Kevin De Bruyne, Raheem Sterling và John Stones nghe đâu đều nằm trong tầm ngắm của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Barca muốn có sao mới nổi của La Liga. Barcelona đang rất quan tâm tới tiền vệ Fabian Ruiz của Real Betis. Trong trận đấu giữa Betis với Atletico Madrid chủ nhật tuần trước, người ta thấy có sự xuất hiện của tuyển trạch viên do Barca cử đến. Hợp đồng của cầu thủ 22 tuổi với Betis còn thời hạn đến năm 2023 nhưng có điều khoản giải phóng 30 triệu Euro.

Kết luận đau lòng về chấn thương của sao Liverpool. Ai cũng biết Alex Oxlade-Chamberlain chấn thương nghiêm trọng ở trận đấu với Roma. Tuy nhiên, thông tin ngôi sao đang rất lên chân của Liverpool phải nghỉ hết mùa 2017/18 vẫn khiến nhiều người đau lòng.

Chamberlain chan thuong nghi het mua
Chamberlain chấn thương nghỉ hết mùa này

Ronaldo thêm một lần phá vỡ kỷ lục tại Champions League.
Việc Cristiano Ronaldo lập kỷ lục cúp C1/ Champions League đã không còn hiếm. Ngôi sao người Bồ Đào Nha mới thêm một lần làm điều đó trong chiến thắng 2-1 của Real Madrid trước Bayern Munich khi trở thành cầu thủ giành được nhiều trận thắng nhất ở giải đấu danh giá số 1 châu Âu (96).

Bayern gặp họa sau trận thua Real Madrid.
Không chỉ nhận thất bại bẽ bàng 1-2 ngay trên sân nhà, Bayern Munich còn nhận tổn thất lớn với việc Robben, Boateng chấn thương. Họ gia nhập danh sách "thương binh" của Hùm xám vốn đã có Neuer, Alaba, Coman và Vidal.


Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X