Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 26/12: MU và Real chú ý: Neymar có giá ‘rất bèo’

Thứ Tư 26/12/2018 08:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 26/12.

Điều khoản giải phóng hợp đồng của Neymar với PSG.
Tờ AS cho biết Neymar có điều khoản giải phóng hợp đồng với Paris Saint-Germain với giá 160 triệu euro (143 triệu bảng). Đây là con số không lớn chút nào nếu so với tiềm lực tài chính của những đối thủ theo đuổi anh như Man United, Barcelona hay Real Madrid.

HLV Tottenham nói gì trước tin Eriksen sắp sang Real?
Mauricio Pochettino nói về tương lai Christian Eriksen. HLV người Argentina kêu gọi Tottenham tiến lên phía trước ngay cả khi mất đi ngôi sao sáng nhất nhì trong đội, người được Real Madrid nỗ lực chèo kéo.

Điểm tin bóng đá sáng ngày 2612 MU và Real chú ý Neymar có giá hình ảnh
Eriksen chưa gia hạn hợp đồng với Tottenham

Sao Barca cầu nguyện Neymar quay về chốn cũ.
Arthur cầu mong Neymar trở lại Barcelona. Tiền vệ đồng hương Brazil rất muốn được sát cánh cùng ngôi sao này tại sân Camp Nou bất chấp anh mới rời bỏ nơi đây được hơn 1 năm.

‘Dùng quá khứ trù ẻo Liverpool là chuyện vớ vẩn!’. Jurgen Klopp phát biểu về cuộc đua vô địch Premier League. Nhà cầm quân người Đức không quan tâm việc Liverpool từng vô địch lượt đi nhưng đều thất bại chung cuộc. Ông khẳng định hiện tại là một chuyện hoàn toàn khác.

Trước đại chiến Liverpool, Guardiola giao nhiệm vụ cho học trò. Pep Guardiola muốn Man City đánh bại Leicester và Southampton trước khi nghĩ tới đại chiến với Liverpool vào ngày 3 tháng 1 tới. Theo HLV người Tây Ban Nha, đội bóng của mình luôn có thói quen đứng dậy sau mỗi cú sảy chân.

Điểm tin bóng đá sáng 2612 MU và Real chú ý Neymar có giá ‘rất bèo’ hình ảnh 2
HLV Guardiola muốn Man City có sự chuẩn bị tốt cho đại chiến với Liverpool

Mặc Liverpool, HLV Arsenal ủng hộ học trò ‘chặt chém’. Unai Emery nhắn nhủ Lucas Torreira trước trận đấu với Brighton & Hove Albion. Ông thầy tại Arsenal hy vọng tiền vệ này tiếp tục duy trì phong cách máu lửa như thường lệ bất chấp có thể bị treo giò vì nhận đủ thẻ vàng trước Liverpool.

Klopp chưa nghĩ đến gia hạn hợp đồng với Liverpool. Jurgen Klopp vẫn chưa nghĩ về tương lai của mình tại Liverpool ngoài hợp đồng hiện tại sẽ đáo hạn vào năm 2022. Còn nhớ vào tháng 7 năm 2016, nhà cầm quân người Đức đã ký một hợp đồng mới có thời hạn 6 năm với The Kop chỉ 9 tháng sau khi được bổ nhiệm thay thế Brendan Rodgers.

Guardiola khẳng định Man City hay hơn mùa trước. Manchester City đã giành được chức vô địch Premier League mùa trước với điểm số kỷ lục 100. Bất chấp điều đó cộng với việc đang kém ngôi đầu của Liverpool 4 điểm, Pep Guardiola tin rằng họ thậm chí còn hay hơn trong khoảng thời gian này.

Xem thêm:

Tổng hợp (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X