Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng ngày 26/10: Arsenal và Liverpool vào tứ kết League Cup

Thứ Tư 26/10/2016 07:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bóng đá 24h sáng ngày 26/10.

Arsenal và Liverpool vào tứ kết League Cup
Diem tin bong da sang ngay 2610 Arsenal vao tu ket League Cup hinh anh
Arsenal và Liverpool vào tứ kết League Cup
Arsenal và Liverpool đã cùng nhau vào tứ kết League Cup. Nếu như Pháo thủ đánh bại Reading 2-0 thì The Kop nhẹ nhàng hạ gục Tottenham 2-1. Tiền vệ Chamberlain là người ghi cả 2 bàn thắng cho Arsenal, trong khi đó Sturridge là người lập cú đúp mang về chiến thắng cho đội chủ sân Anfield. Sau trận đấu, cả Wenger và Klopp đều khẳng định hài lòng với các học trò.

Henry cho rằng Pogba cần thời gian để thích nghi với Premier League
Diem tin bong da sang ngay 2610 Arsenal vao tu ket League Cup hinh anh 2
Henry cho rằng hãy cho Pogba thêm thời gian
Tiền vệ Paul Pogba cập bến M.U với mức giá kỷ lục lên tới 93,5 triệu bảng Anh. Mặc dù được kỳ vọng rất nhiều nhưng ngôi sao người Pháp đang gây thất vọng rất lớn. Anh mới chỉ ghi được 1 bàn dù được trao rất nhiều cơ hội. Pogba là tâm điểm của sự chỉ trích sau những trận thua của Quỷ đỏ. Nhưng mới đây, cựu sao Arsenal, Thierry Henry cho rằng hãy cho Pogba thêm thời gian. Huyền thoại của Pháo thủ khẳng định Pogba cần thời gian để thích nghi với Premier League.

Jurgen Klopp hết lời khen ngợi Daniel Sturridge
Diem tin bong da sang ngay 2610 Arsenal vao tu ket League Cup hinh anh 3
Sturridge được HLV Klopp hết lời ca ngợi
Cú đúp vào lưới Tottenham của tiền đạo Daniel Sturridge được HLV Klopp đánh giá cực cao. Ông nói: “Tôi chưa khi nào đánh mất niềm tin vào cậu ấy cả. Trong mắt tôi Daniel luôn là một trong những chân sút xuất sắc nhất. Chỉ cần lấy lại sự tự tin, cậu ấy sẽ chứng minh được đẳng cấp của mình. Màn trình diễn của Daniel ngày hôm nay cho thấy, cậu ấy chưa khi nào là người thừa ở sân Anfield”.

Eric Bailly phải nghỉ 2 tháng
Diem tin bong da sang ngay 2610 Arsenal vao tu ket League Cup hinh anh 8
Bailly mất 2 tháng để hồi phục chấn thương
Theo thông tin mới nhất từ đội ngũ y tế của M.U, trung vệ Eric Bailly đã phải nghỉ thi đấu 2 tháng. Trước đó, anh dính chấn thương trong trận thua Chelsea 0-4 tại vòng 9 Premier League. Đây sẽ là mất mát không nhỏ dành cho M.U, nhất là trong bối cảnh cầu thủ này đã chơi cực tốt từ đầu mùa.

Thomas Tuchel không quan tâm tới Real Madrid
Diem tin bong da sang ngay 2610 Arsenal vao tu ket League Cup hinh anh 8
Thomas Tuchel không quan tâm tới Real Madrid
Trong thời gian gần đây, đã có những thông tin cho rằng HLV Thomas Tuchel có thể dẫn dắt Real Madrid trong tương lai gần. Hiện tại nhà cầm quân này đang có mâu thuẫn rất lớn với BLĐ Dortmund và hoàn toàn có thể ra đi. Nhưng trong một phát biểu mới nhất, Tuchel khẳng định không quan tâm tới chiếc ghế huấn luyện viên trưởng của Real Madrid, nhiệm vụ của ông là tập trung vào dẫn dắt Dortmund.

Chamberlain xuất sắc nhất từ khi tới Arsenal

Trong trận thắng Reading 2-0, tiền vệ Chamberlain đã tỏa sáng với một cú đúp. Với 2 bàn thắng vào lưới Reading, ngôi sao người Anh đã nâng tổng số bàn thắng của mình ở mùa giải này lên con số 5. Những thống kê chỉ ra rằng đây là số pha lập công nhiều nhất mà ngôi sao 23 tuổi có được từ khi cập bến Emirates. Lần cuối cùng mà anh ghi được bằng hoặc trên 5 bàn đến vào năm 2011, khi đó cầu thủ này còn thi đấu cho Southampton. 

M.U và Chelsea đại chiến vì sao trẻ 17 tuổi
Diem tin bong da sang ngay 2610 Arsenal vao tu ket League Cup hinh anh 8
Alexander Isak được cả M.U và Chelsea theo đuổi
Tờ Express khẳng định, Manchester United và Chelsea đều đã cử tuyển trạch viên đến xem tiền đạo Alexander Isak thi đấu. Isak năm nay 17 tuổi, đang thi đấu cho CLB AIK Solna, anh được đánh giá là tài năng lớn nhất của bóng đá Thụy Điển ở thời điểm hiện tại. M.U và Chelsea đang theo dõi tình hình và sẵn sàng đưa ra những lời đề nghị khi có cơ hội. Ngoài hai đội bóng này thì Sunderland cũng được cho là quan tâm tới sao trẻ 17 tuổi.

Marco Verratti không rời PSG
Diem tin bong da sang ngay 2610 Arsenal vao tu ket League Cup hinh anh 8
 Verratti sẽ không rời PSG
Người đại diện Donato Di campli của tiền vệ Marco Verratti khẳng định thân chủ của mình không rời PSG. Ngôi sao người Italia bị thay ra ở phút 59 trong trận hòa 0-0 giữa PSG và Marseille vào chủ nhật tuần trước. Ngoài đường biên cầu thủ sinh năm 1992 tỏ rõ thái độ không bằng lòng với quyết định của HLV Unai Emery. Nhiều thông tin cho rằng cựu HLV Sevilla không có ý định sử dụng Verrati, còn cầu thủ người Italia cũng muốn rời PSG. Nhưng người đại diện Donato Di campli đã phủ nhận thông tin này.

Nguyễn Huyền
 
⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin dự đoán kết quả bóng đábáo bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X