Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng ngày 25/9: M.U để mắt người cũ Tottenham

Thứ Ba 25/09/2018 06:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 25/9.

Ranieri liên hệ trở lại Roma. Trong giai đoạn đầu mùa này, thành tích của AS Roma là không tốt và áp lực dồn lên HLV Eusebio Di Francesco ngày một lớn. Trong trường hợp chấm dứt hợp đồng với nhà cầm quân này, Giallorossi sẽ mời lại Claudio Ranieri, một người con của thủ đô Italia.

M.U để mắt người cũ Tottenham. Manchester United đang muốn mời nguyên trưởng bộ phận chuyển nhượng của Tottenham Hotspur và Southampton, Paul Mitchell về ngồi ghế giám đốc kỹ thuật của CLB. Trong thời gian qua, công tác chiêu binh và sử dụng các cầu thủ mới của Quỷ đỏ đang gặp vấn đề.

Điểm tin bóng đá sáng ngày 259 MU để mắt người cũ Tottenham hình ảnh
Paul Mitchell từng làm việc tại Spurs và Southampton

Inter cạnh tranh sao trẻ Pháp cùng Tottenham. Inter Milan mới gia nhập cuộc đua giành Lucas Tousart của Lyon cùng Tottenham. Theo Calcio Mercato, Nerazzurri đã bắt đầu cử các trinh sát viên tới theo dõi tiền vệ 21 tuổi này thi đấu và nếu những báo cáo gửi về là tích cực, họ sẽ đưa ra lời đề nghị.

PSG quyết hớt tay trên M.U vụ sao Juventus. Paris Saint-Germain đã tái khởi động thương vụ chiêu mộ Alex Sandro của Juventus. Họ từng muốn có hậu vệ trái người Brazil hè này giống như M.U song bất thành. PSG buộc phải chiêu mộ Juan Bernat từ Bayern Munich nhưng vẫn chưa thực sự hài lòng.

Messi và Ronaldo bầu chọn thế nào tại giải The Best? Lionel Messi đã bỏ phiếu cho Luka Modric là cầu thủ nam giành giải The Best của FIFA. Trong khi đó, Cristiano Ronaldo lại dành vị trí số 1 cho một đồng đội cũ khác tại Real Madrid là Raphael Varane.

Messi va Ronaldo
Messi và Ronaldo bị chỉ trích vì bỏ sự kiện

Modric giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất năm 2018 của FIFA. Không phải Cristiano Ronaldo hay Mohamed Salah, Luka Modric mới là người được vinh danh ở giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất năm 2018 do FIFA trao tặng. Cũng trong lễ trao giải The Best, cầu thủ 33 tuổi còn lọt vào đội hình tiêu biểu của năm.

Bỏ lễ trao giải The Best, Ronaldo và Messi bị sỉ vả.
Ronaldo và Messi không dự lễ trao giải The Best diễn ra tại London, nước Anh tối ngày 24/9 theo giờ địa phương. Họ đã phải nhận những chỉ trích từ một loạt huyền thoại của bóng đá thế giới bao gồm HLV Fabio Capello cùng các danh thủ Davor Suker, Diego Forlan.

Carragher dự đoán 2 đội bật khỏi top 4 Premier League mùa này.
Huyền thoại Jamie Carragher cho rằng Arsenal và Man United sẽ là 2 đội bóng bị loại khỏi top 4 ở mùa giải này. Nhận định này được cựu trung vệ 40 tuổi đưa ra sau khi chứng kiến những thể hiện của họ ở một số trận đã qua.


Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X