Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng ngày 25/3: Sao xứ Wales ăn năn vì làm gãy chân đối thủ

Thứ Bảy 25/03/2017 08:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 25/3.


Sao xứ Wales ăn năn vì làm gãy chân đối thủ. Phút 21 của trận đấu với CH Ireland, hậu vệ Neil Taylor của xứ Wales đã có pha vào bóng thô bạo và khiến cổ chân của đội trưởng Seamus Coleman phía bên kia bị gãy gập. Sau trận, bên cạnh đưa ra lời xin lỗi với Coleman và ĐT CH Ireland, HLV Chris Coleman cũng tiết lộ học trò Taylor của ông đang rất hối hận và thất vọng vì hành vi của mình.

Diem tin bong da sang ngay 253 Sao xu Wales an nan vi lam gay chan doi thu hinh anh
Coleman chấn thương kinh hoàng sau pha vào bóng của Taylor

Trận đấu Italia vs Albania bị hoãn vì pháo sáng. Phút 57 của trận đấu Italia vs Albania tại vòng loại World Cup 2018 trên sân Barbera, những quả pháo cùng vật liệu gây cháy đã được trút thẳng xuống sân gây khói bụi mù mịt và buộc trọng tài chính phải ra quyết định tạm dừng. Cuộc đấu này phải hoãn lại trong gần 10 phút sau khi ban tổ chức sân thu dọn hiện trường và nhắc nhở các CĐV giữ ý thức.

Thủ môn Buffon đạt cột mốc siêu đáng nhớ trong sự nghiệp. Với việc ra sân trong màu áo ĐT Italia trước Albania trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2018, thủ môn Gianluigi Buffon đã đạt tới cột mốc 1000 trận đấu trong sự nghiệp. Cụ thể, anh đã có 832 trận tại cấp CLB cho Juventus (612 trận) và Parma (220) bên cạnh 168 lần tại ĐT Italia.

Dele Alli bị UEFA cấm thi đấu tại cúp châu Âu. Phút 20 của cuộc tiếp đón Gent tại lượt về vòng 1/8 Europa League, tiền vệ Dele Alli của Tottenham đã phải nhận thẻ đỏ trực tiếp sau pha vào bóng thô bạo thẳng vào đầu gối Brecht Dejaegere. Chưa hết, thông báo mới nhất từ UEFA cho hay cầu thủ 20 tuổi sẽ không chỉ bị treo giò 1 trận tại cúp châu Âu như thường lệ mà sẽ tăng lên gấp 3 lần dựa theo tính chất nghiêm trọng của tình huống tắc bóng của anh.

Diem tin bong da sang ngay 253 Sao xu Wales an nan vi lam gay chan doi thu hinh anh 2
Alli bị cấm thi đấu 3 trận tại cúp châu Âu

Barca phủ nhận liên hệ với HLV Valverde thay Enrique. Ngay sau khi HLV Luis Enrique tuyên bố chia tay Barcelona vào cuối mùa, lãnh đạo CLB này đã bắt đầu lên kế hoạch tìm một người xứng tầm thay thế và trong danh sách những ứng viên tiềm tàng có Ernesto Valverde của Athletic Bilbao. Tuy nhiên, họ phủ nhận đã xin phép Bilbao để đàm phán hợp đồng với Valverde trong những ngày qua.

Sao Barca khao khát trở thành đồng đội với Isco. Việc không được thi đấu thường xuyên tại Real Madrid là lý do Isco chưa đồng ý gia hạn hợp đồng chỉ còn thời hạn tới hè năm 2018 tới CLB Hoàng gia Tây Ban Nha. Barcelona là một trong những đội quan tâm tới cầu thủ 24 tuổi và những ngôi sao của họ như Andres Iniesta hay Denis Suarez đều ra sức mời chào anh đầu quân tại sân Nou Camp.

M.U chi đậm chiêu mộ sao chạy cánh Inter. Từ lâu HLV Jose Mourinho đã là một fan hâm mộ lớn của Ivan Perisic, cầu thủ chạy cánh đa năng người Croatia. Hiện hợp đồng của anh với Inter Milan còn thời hạn tới năm 2020 và chiến lược gia người Bồ Đào Nha dự định sẽ thuyết phục những người đứng đầu sân Old Trafford chi ra số tiền lên tới 40 triệu bảng để hoàn thành thương vụ này.


Theo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X