Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng ngày 25/10: Marco Reus bất ngờ "thả thính" M.U

Thứ Tư 25/10/2017 08:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 25/10.


Marco Reus bất ngờ "thả thính" M.U. Marco Reus từng từ chối một loạt ông lớn tại châu Âu bao gồm cả Man United để ở lại Dortmund. Tuy nhiên, trong một phát biểu mới đây, tiền vệ 28 tuổi khẳng định đã sẵn sàng thử sức ở một môi trường mới trong bản hợp đồng lớn cuối cùng sự nghiệp. Hiện Reus vẫn đang trong giai đoạn điều trị chấn thương và phải tới tháng 3 năm sau mới trở lại.

Diem tin bong da sang ngay 2510 Marco Reus bat ngo tha thinh MU hinh anh
Reus đã nghĩ tới chuyện rời Dortmund

"Lindelof có thể trở thành Vidic mới". Với những sai lầm mắc phải ở một số trận khởi động cho mùa giải, tân binh trị giá 35 triệu Euro, Victor Lindelof đã không có suất đá chính tại M.U. Trong lần hiếm hoi được ra sân tại Premier League, trung vệ này đã để lại ấn tượng không tốt khi mắc lỗi lớn trong cả 2 bàn thua trong thất bại 1-2 trước Huddersfield. Dù vậy, huyền thoại Ryan Giggs của M.U vẫn dành niềm tin lớn cho Lindelof và tin rằng anh có thể trở thành những Jaap Stam hay Nemanja Vidic mới của đội bóng.

Liverpool lên kế hoạch thay thế Emre Can. Một nguồn tin từ Đức cho hay, Liverpool đã đưa Leon Goretzka vào danh sách những mục tiêu cần chiêu mộ sau những màn trình diễn xuất sắc của tiền vệ này trong màu áo Schalke và ĐT Đức. Họ xem đó là một sự thay thế hoàn hảo cho Emre Can, một tuyển thủ Đức khác sẽ hết hợp đồng vào mùa hè năm sau. Ngoài Liverpool, những Bayern Munich hay Barcelona cũng đều muốn có Goretzka.

Mourinho nói gì sau chiến thắng “rửa mặt” của M.U trước Swansea? Cuối tuần trước, Man United đã bất ngờ thất thủ 1-2 trên sân đội bóng mới lên hạng Huddersfield tại vòng 9 Premier League. Vì thế, chiến thắng 2-0 trước Swansea được xem là màn chuẩn bị lý tưởng của Quỷ đỏ cho đại chiến với Tottenham trên sân nhà Old Trafford. HLV Jose Mourinho tin rằng các học trò của mình đã có sự cải thiện đáng kể về tinh thần và sự tập trung khi thi đấu.

Diem tin bong da sang ngay 2510 Marco Reus bat ngo tha thinh MU hinh anh 2
HLV Mourinho cảm nhận được sự tiến bộ của M.U

HLV Valverde nói gì về màn ra mắt ấn tượng của sao trẻ Barca?
Trong chiến thắng tưng bừng 3-0 của Barcelona trước Real Murcia tại vòng 1/16 cúp Nhà vua, tiền vệ trẻ Jose Arnaiz là một trong những điểm nhấn khi ghi bàn ấn định tỷ số 3-0 ngay trận đầu tiên cho đội 1. HLV Ernesto Valverde chia sẻ sự ấn tượng với những gì học trò 22 tuổi đã làm và tin đây sẽ là một dịp tích cực với anh.

Guardiola ca ngợi ngôi sao bị lãng quên của Man City. Trở lại đội hình Man City trong cuộc tiếp đón Wolves tại cúp Liên đoàn, thủ môn Claudio Bravo đã tỏa sáng khi cản phá thành công 2 quả 11m, giúp họ chiến thắng sau loạt "đấu súng" cân não. Sau trận, HLV Pep Guardiola khẳng định người gác đền Chile rất có đẳng cấp và xứng đáng được ngợi khen.

Wenger ca ngợi người hùng vô danh của Arsenal. Vào sân ở phút 85 muộn màng song chính tiền đạo Eddie Nketiah đã cứu rỗi Arsenal. Cú đúp của chàng trai 18 tuổi này đã giúp Pháo thủ ngược dòng đánh bại Norwich 2-1 tại sân nhà Emirates. HLV Arsene Wenger đặc biệt hài lòng với sự quyết tâm của Nketiah cũng như nhiều cầu thủ trẻ của Arsenal đã ra sân tại vòng 1/8 cúp Liên đoàn với Norwich.


Tổng hợp (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X