Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng ngày 2/5: Đại diện M.U tiếp cận siêu tiền đạo

Thứ Tư 02/05/2018 07:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin bóng đá trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 2/5.

Để có Salah, Real hy sinh 2 sao khủng. Real Madrid đang hy vọng sẽ thuyết phục Liverpool nhả Mohamed Salah bằng cách nhượng lại 2 ngôi sao Gareth Bale và Keylor Navas. Mức giá 200 triệu bảng mà đội bóng Anh yêu cầu đang khiến Real phải suy nghĩ. Thay vì trả tiền mặt, họ dùng cách các người để làm hài lòng Liverpool.

Đại diện M.U tiếp cận siêu tiền đạo. Manchester United mới tổ chức một cuộc gặp gỡ người đại diện của tiền đạo Mauro Icardi. Đội trưởng Inter Milan tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng mùa này với 27 bàn thắng sau 31 lần ra sân tại Serie A. Hiện tại, ngoài M.U còn có Real Madrid và Paris Saint-Germain cũng rất quan tâm đến cầu thủ người Argentina.

Diem tin bong da sang ngay 25 Dai dien MU tiep can sat thu hinh anh
M.U muốn có Icardi của Inter

Chelsea và Tottenham tranh giành sao Brazil. Chelsea và Tottenham đều đang theo đuổi tiền vệ Fernando của Spartak Moscow. Cầu thủ 26 tuổi người Brazil đã gây ấn tượng mạnh trong mùa giải này, giúp Spartak giành vị trí thứ 2 tại giải Ngoại hạng Nga. Giá chuyển nhượng của Fernando rơi vào quãng 22 triệu bảng.

Bailly lo lắng về tương lai tại M.U. Hậu vệ Eric Bailly đang lo lắng về tương lai tại Manchester United sau khi liên tiếp bị gạt khỏi đội hình chính. Cầu thủ 24 tuổi này đã không ra sân cho Quỷ đỏ từ trận derby với Man City đầu tháng 4 và còn không có tên trong danh sách đăng ký trước Arsenal.

Wilshere lạc quan về hợp đồng mới với Arsenal. Tiền vệ Jack Wilshere tự tin sẽ sớm đạt được thỏa thuận mới với Arsenal. Hợp đồng của cầu thủ 26 tuổi này sẽ hết hạn vào cuối mùa 2017/18 và anh nhận được sự quan tâm từ nhiều  tên tuổi. Nhưng Wilshere khẳng định ưu tiên hàng đầu vẫn là ở lại Arsenal.

Jack Wilshere tro lai DT Anh sau nhung man trinh dien tot o CLB
Wilshere tự tin sẽ sớm gia hạn hợp đồng với Arsenal

Zidane: "Chúng tôi có DNA Champions League". Trong trận bán kết lượt về, Kền kền trắng đã cầm hòa đối thủ với tỷ số 2-2, qua đó chính thức lọt vào trận chung kết. HLV Zidane phát biểu sau trận Real vs Bayern khẳng định họ có DNA Champions League và không bao giờ ngừng chiến đấu cho đến khi kết thúc.

Bị loại, HLV Bayern nhắc Real cảm ơn một người. Real Madrid đã phải hứng chịu nhiều sóng gió từ Bayern Munich song vẫn có trận hòa 2-2 để lọt vào chung kết Champions League. HLV Jupp Heynckes phát biểu sau trận Real vs Bayern khuyên đối thủ cảm ơn một cái tên đó là thủ môn Keylor Navas.


Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X