Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng ngày 24/3: Ronaldo lập kỳ tích khi lên tuyển

Thứ Bảy 24/03/2018 08:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 24/3.


Ronaldo lập kỳ tích khi lên tuyển. Cú đúp của Cristiano Ronaldo đã giúp Bồ Đào Nha ngược dòng đánh bại Ai Cập 2-1 trong trận giao hữu diễn ra rạng sáng nay. Đó là pha lập công thứ 81 của CR7 cho đội bóng áo bã trầu từ khi ra mắt cách đây 14 năm. Qua đó, anh vươn lên xếp thứ 2 trong danh sách các chân sút ghi nhiều bàn nhất cho ĐTQG, chỉ sau 2 huyền thoại Ferenc Puskas (84, Ba Lan và Hungary) và Ali Daei (Iran, 109).

Diem tin bong da sang ngay 243 Them mot ky tich cho Ronaldo hinh anh
Ronaldo lập cú đúp cho Bồ Đào Nha trước Ai Cập

Người M.U lo Sanchez sớm thành "bom xịt". Alexis Sanchez chuyển tới Man United từ Arsenal tháng 1 vừa qua với nhiều kỳ vọng. Tuy nhiên, những màn trình diễn kém ấn tượng của ngôi sao người Chile đã gây ra những rạn nứt trong phòng thay đồ của Quỷ đỏ. Nguồn tin tại sân Old Trafford cho biết họ lo ngại rằng Sanchez sẽ sớm bị thanh lý.

Mục tiêu của M.U và Liverpool để ngỏ khả năng ra đi. Thủ môn Jan Oblak của Atletico Madrid thừa nhận không chắc chắn về tương lai của mình tại CLB. Đã có nhiều đồn đoán về việc anh sắp ký hợp đồng mới với đội chủ sân Wanda Metropolitano song điều đó là không chính xác. Người gác đền Slovenia vẫn để ngỏ khả năng chuyển đến những đại gia theo đuổi như M.U hay Liverpool.

Italia nhắm bộ đôi Conte và Pirlo. ĐT Italia rất muốn mời người cũ Antonio Conte quay lại dẫn dắt họ sau chiến dịch World Cup 2018 thất bại. Và nếu như thuyền trưởng đương nhiệm của Chelsea nhậm chức, học trò cũ của ông là Andrea Pirlo sẽ có một chân trong ban lãnh đạo.

tien dao Lewandowski
Bayern tính đến chuyện thay Lewandowski

Dấu hiệu cho thấy Lewandowski chuẩn bị sang Real Madrid. Phía Bayern Munich mới có động thái chứng tỏ họ đã chuẩn bị sẵn cho viễn cảnh trụ cột Robert Lewandowski “đào tẩu” sang Real Madrid. Theo đó, để chuẩn bị cho cuộc sống không có tuyển thủ Ba Lan, "Hùm xám" đặt mục tiêu đưa Harry Kane tới Allianz Arena vào mùa hè này.

Southgate hài lòng với tinh thần thi đấu của ĐT Anh. Bàn thắng đầu tiên của Jesse Lingard cho ĐT Anh phút 59 đã giúp họ vượt qua Hà Lan 1-0 trong ngày ra mắt của HLV Ronald Koeman ngay tại Amsterdam. Sau trận, thuyền trưởng Tam sư, Gareth Southgate cho rằng sự hứng khởi của các cầu thủ là nguyên nhân lớn dẫn tới chiến thắng này.

Ibrahimovic lên tiếng về khả năng dự World Cup 2018. Thụy điển có thể sẽ gọi Zlatan Ibrahimovic tham dự ngày hội bóng đá World Cup 2018 tại Nga. Tuy nhiên, tân binh của LA Galaxy cho biết anh mới là người quyết định cuối cùng về việc này, tùy theo khát khao và thể trạng của mình.


Tổng hợp (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X