Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng ngày 24/1: Lộ lý do Công Phượng "đi tắm sớm" trước Qatar

Thứ Tư 24/01/2018 08:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 24/1.


Lộ lý do Công Phượng "đi tắm sớm" trước Qatar. Việc tiền đạo Công Phượng phải rời sân giữa chừng tại VCK U23 châu Á đã không còn xa lạ. Nhưng ở trận bán kết với Qatar, thay vì rút chân sút của HAGL ra vào giữa hay cuối hiệp 2 như thường lệ, HLV Park Hang Seo lại thay anh bằng Đức Chinh ngay sau giờ giải lao. Nhiều người tin rằng đó là vì lý do chuyên môn bởi Công Phương đã chơi không tốt trong thời gian trước đó song theo lý giải của chính thầy Park, anh đã dính một chấn thương và không thể tham gia tiếp trận đấu.

Diem tin bong da sang ngay 241 Lo ly do Cong Phuong di tam som truoc Qatar hinh anh
Công Phượng chỉ chơi 1 hiệp trước Qatar

Arsenal quyết tâm có Aubameyang. Được biết, lời đề nghị trị giá 43 triệu bảng mà Arsenal gửi tới Dortmund để có Pierre-Emerick Aubameyang đã bị từ chối. Song Pháo thủ quyết không bỏ cuộc và mới nhất họ tuyên bố sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán số tiền 50,9 triệu bảng. Không loại trừ khả năng Olivier Giroud sẽ là một phần trong thương vụ này khi Dortmund cũng muốn tìm người thay Aubameyang.

Man City chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Sterling. Sau những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Man City, Raheem Sterling chuẩn bị được tưởng thưởng. Mùa này, Sterlinng là một trong những ngôi sao chơi hay nhất của The Citizens và cho thấy những tiến bộ rõ nét dưới thời HLV Pep Guardiola. Dù vẫn còn 2 năm hợp đồng, anh vẫn được Man City gợi ý vào hợp đồng mới và sự cải thiện về lương bổng.

Chuyện đi hay ở của Batshuayi phụ thuộc vào Dzeko.
Antonio Conte khẳng định khả năng rời Chelsea của Michy Batshuayi phụ thuộc vào thương vụ mua Edin Dzeko từ AS Roma của họ. Theo kế hoạch, The Blues sẽ đưa Dzeko về sân Stamford Bridge trước khi cửa sổ chuyển nhượng tháng 1 đóng lại và sau đó Batshuayi sẽ tới Sevilla dưới dạng cho mượn.

Diem tin bong da sang ngay 241 Lo ly do Cong Phuong di tam som truoc Qatar hinh anh 2
Có Dzeko, Chelsea sẽ tiễn Batshuayi

Man City chi đậm mua trung vệ. Theo thông tin từ tờ Goal, Man City sẵn sàng bỏ ra 57 triệu bảng để giải phóng hợp đồng của Aymeric Laporte với Athletic Bilbao. Trung vệ 23 tuổi đã là mục tiêu của The Citizens suốt hơn 1 năm qua nhưng luôn vấp phải sự cứng rắn từ phía Bilbao. Vói quyết định phá vỡ hợp đồng của Laporte, Man City sẽ không phải thông qua quyết định của CLB xứ Basque.

"Chelsea nào dám động tới Sanchez".
Cùng với Man City và Man United, Chelsea được cho là rất muốn có Alexis Sanchez trong tháng 1 này. Tuy nhiên, HLV Antonio Conte mới khẳng định rằng chuyện đó là không có thật bởi mức lương khủng khiếp mà người mới gia nhập M.U đòi hỏi.

"Người thừa" của Barca đắt hàng. Với sự xuất hiện của tân binh Nelson Semedo, vai trò của Aleix Vidal tại Barcelona trở nên rất mờ nhạt. Anh chỉ là lựa chọn thứ 3 bên hành lang phải của đội bóng xứ Catalonia sau Sergi Roberto và Semedo. Dù vậy, vẫn có không ít những tên tuổi tại châu Âu muốn có Vidal bao gồm Sevilla (Tây Ban Nha) và AS Roma (Italia).


Tổng hợp (Bóng đá 24h)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X