Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng ngày 23/7: Tiết lộ 3 mục tiêu củng cố hàng thủ của M.U

Thứ Hai 23/07/2018 07:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin bóng đá trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 23/7.


Bị CLB Mỹ cầm hòa, M.U còn mất trụ cột do chấn thương. Man United tiếp tục có trận hòa thứ 2 trên đất Mỹ trước SJ Earthquakes. Họ còn đón nhận tin dữ khi Antonio Valencia dính chấn thương bắp chân và sớm rời sân giữa chừng.

Tiết lộ 3 mục tiêu củng cố hàng thủ của M.U.
Manchester United đang tìm cách ký hợp đồng với Harry Maguire, Toby Alderweireld hoặc Leonardo Bonucci. Những trung vệ hiện tại không tạo được niềm tin với HLV Jose Mourinho và ông quyết mang về một trung vệ khủng cho Quỷ đỏ từ giờ tới trước khi bắt đầu mùa mới.

Điểm tin bóng đá sáng ngày 237 Tiết lộ 3 mục tiêu của MU hình ảnh
Bonucci là 1 trong 3 mục tiêu chuyển nhượng của M.U

Sao Man City ghen tị với những nhà vô địch thế giới.
Aymeric Laporte phát biểu về ĐT Pháp. Trung vệ này cảm thấy ghen tị với những người đã giành chức vô địch World Cup 2018 cùng với Les Bleus khi bản thân không được triệu tập.

Người cũ tiến cử nhân tố mang về các danh hiệu cho Liverpool. Liverpool đang nhắm tới trung vệ Domagoj Vida của Besiktas. Tuy nhiên, cựu hậu vệ Steve Nicol tin rằng Liverpool cần mua Diego Godin của Atletico Madrid nhiều hơn.

Người hùng World Cup chuẩn bị rời Barca. Yerry Mina sắp rời Barca. Everton đã thuyết phục thành công anh gia nhập và tất cả những gì còn thiếu là cái gật đầu của Barcelona cho hợp đồng trị giá 15 triệu bảng.

Yerry Mina cua Barca
Yerry Mina sắp rời Barca tới Everton

Matip quyết cạnh tranh suất đá chính tại Liverpool. Cuộc chiến cho vị trí đá chính tại Liverpool mùa giải tới sẽ rất khốc liệt. Tuy nhiên, trung vệ Joel Matip khẳng định anh đã sẵn sàng để cạnh tranh cùng với những Lovren, Van Dijk rồi Klavan, Gomez cho một suất ở trung tâm hàng thủ.

Ronaldo không nằm trong danh sách du đấu hè của Juventus. Những ai trông chờ vào cuộc đối đầu giữa Real Madrid vs Juventus sẽ có đôi chút thất vọng. Lý do nằm ở chỗ ngôi sao sáng Cristiano Ronaldo của Juve sẽ vắng mặt trong chuyến du đấu hè tại Mỹ vì được nghỉ phép sau khi dự World Cup 2018.


Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X