Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng ngày 23/12: M.U nhắm một cặp sao trẻ tuổi teen

Thứ Bảy 23/12/2017 08:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 23/12.


M.U nhắm một cặp sao trẻ tuổi teen. Trong danh sách những mục tiêu cần chiêu mộ của Man United này có 2 cái tên Justin Kluivert của Ajax và Ryan Sessegnon của Fulham. Những Juan Mata, Henrikh Mkhitaryan không đạt yêu cầu và HLV Jose Mourinho muốn bổ sung Kluivert (18 tuổi) cho khâu tấn công cánh. Trong khi đó, M.U sẵn sàng bán Luke Shaw để thu về 25 triệu bảng mua Sessegnon (17 tuổi).

Diem tin bong da sang ngay 2312 MU nham mot cap sao tre tuoi teen hinh anh
Mourinho muốn có Kluivert của Ajax

Man City tính tạo "bom tấn" với Busquets. Tờ Don Balon cho hay, HLV Pep Guardiola của Man City đang lên kế hoạch "cuỗm" trò cũ Sergio Busquets từ Barcelona. Điều khoản giải phóng hợp đồng của tiền vệ 29 tuổi là 200 triệu Euro song Guardiola tin rằng mức giá 56 triệu Euro là đủ để thuyết phục Barca ngồi vào bàn đàm phán. Nếu đội chủ sân Camp Nou có Coutinho trong tương lai, Man City càng rộng cửa đón Busquets.

Arsenal khó mua sao La Liga. Ban đầu, Arsenal dự định sẽ chiêu mộ tiền vệ Steven N'Zonzi của Sevilla ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Nhưng việc đội bóng Tây Ban Nha mới sa thải HLV Eduardo Berizzo đã ảnh hưởng lớn tới kế hoạch của họ. Với một HLV mới, nhiều khả năng N'Zonzi sẽ được trọng dụng nhiều hơn và hy vọng sở hữu anh của Arsenal cũng tan biến theo.

Liverpool đón tin dữ từ trụ cột sau đại chiến với Arsenal. Ngay phút 11, sau một pha tăng tốc đuổi theo Mesut Ozil bên phía Arsenal, Jordan Henderson của Liverpool đã dính chấn thương gân khoeo. Các nhân viên y tế vào sân chăm sóc xác định tiền vệ 27 tuổi không thể tiếp tục thi đấu và buộc phải rời sân nhường chỗ cho James Milner. Dự kiến, Henderson sẽ phải dưỡng thương trong vòng 3 tuần tới.

Diem tin bong da sang ngay 2312 MU nham mot cap sao tre tuoi teen hinh anh 2
Henderson của Liverpool sớm rời sân ở đại chiến với Arsenal

Người Barca không nghĩ El Clasico là chung kết La Liga. Trên BXH La Liga lúc này, Barcelona đang hơn đại kình địch Real Madrid tới 11 điểm dù chơi nhiều hơn 1 trận. Với nhiều người, một chiến thắng tại Bernabeu tối nay sẽ giúp đội bóng xứ Catalonia rộng cửa giành chức vô địch mùa giải này. Tuy nhiên, tiền vệ Ivan Rakitic lại cho rằng chặng đường phía trước còn dài và chưa thể nói trước điều gì.

Mục tiêu của M.U được khen giỏi hơn cả Pogba. Gia nhập Lazio từ Genk vào đầu mùa giải 2015/16, Sergej Milinkovic-Savic đã có những bước tiến bộ thần tốc và hiện là trụ cột không thể thay thế của họ. Một loạt màn trình diễn ấn tượng ở mùa 2017/18 đã giúp anh lọt vào tầm ngắm của nhiều ông lớn trong đó có Man United. Với HLV Simone Inzaghi của Lazio, Milinkovic-Savic là cầu thủ hiếm có của bóng đá thế giới và tiềm năng còn hơn cả Paul Pogba.

"Arsenal vượt qua sợ hãi để lội ngược dòng không tưởng".
Dù sau cùng không thể bảo vệ được thành quả dẫn 3-2 và chấp nhận chia điểm 3-3 trên sân nhà Emirates, Arsenal vẫn có quyền tự hào về tinh thần quật khởi của mình. Tiền vệ Jack Wilshere ngợi khen tinh thần quật khởi, bản lĩnh tuyệt vời của Pháo Thủ để làm nên màn trình diễn đáng nhớ trước Liverpool.


Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X