Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng ngày 23/11: Sao sáng Real có thể lỡ El Clasico vì chấn thương

Thứ Tư 23/11/2016 07:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bóng đá 24h sáng ngày 23/11.


Sao sáng Real có thể lỡ El Clasico vì chấn thương. Siêu sao Gareth Bale của Real Madrid vừa gặp phải một chấn thương mắt cá đầu hiệp 2 trận đấu với Sporting Lisbon tại Champions League và phải rời sân nhường chỗ cho Marco Asensio. Dù mức độ cụ thể phải chờ tới các cuộc kiểm tra y tế kỹ lưỡng nhưng người hâm mộ đội bóng này đang dấy lên lo ngại Bale sẽ bỏ lỡ trận cầu quan trọng với Barcelona vào đầu tháng 12.

Diem tin bong da sang ngay 2311 Sao sang Real co the lo El Clasico vi chan thuong hinh anh
Bale dính chấn thương ở trận với Sporting rạng sáng nay

Thêm 5 đội bóng lọt vào vòng 1/8 Champions League. Sau ngày thi đấu đầu tiên của lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League đã xác định thêm 5 cái tên góp mặt ở vòng knock-out. Những Monaco, Leicester, Juventus, Leverkusen, Real Madrid đã nối gót những Arsenal, Atletico, Bayern, Dortmund và PSG đi tiếp trong đó hai cái tên đầu tiên chắc chắn có ngôi đầu bảng.

Benzema trở thành chân sút xuất sắc thứ 6 lịch sử Champions League. Pha lập công quyết định vào lưới Sporting Lisbon tại lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League 2016/17 không chỉ giúp Karim Benzema mang về 3 điểm cho Real Madrid, mà còn đưa anh lên vị trí thứ 6 trong danh sách những chân sút ghi nhiều bàn thắng nhất lịch sử Champions League.

Diem tin bong da sang ngay 2311 Sao sang Real co the lo El Clasico vi chan thuong hinh anh 2
Benzema đã ghi tên vào lịch sử Champions League

Dortmund vs Legia tạo ra trận cầu lịch sử của Champions League.
Đêm qua tại bảng F, Dortmund và Legia Warszawa đã chung tay làm nên trận đấu có nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử Champions League (tính từ năm 1992 khi Champions League chính thức được khai sinh thay cho phiên bản cũ cúp C1 châu Âu).

Pochettino giải thích tại sao Tottenham bị loại khỏi Champions League. Rạng sáng nay, Tottenham đã thất thủ 1-2 trên sân Monaco qua đó dừng chân tại vòng bảng Champions League. Sau trận, HLV Mauricio Pochettino cảm thấy đội bóng thành London cần phải cải thiện chất lượng đội hình nếu muốn tiến xa trên các đấu trường khác nhau.

Kane chỉ ra nguyên nhân khiến Tottenham bị loại tức tưởi. Tiền đạo Harry Kane cho rằng màn trình diễn tồi tệ của hàng phòng ngự cùng với những kết quả không tốt khi thi đấu trên sân nhà trước đó là nguyên nhân chính khiến cho Tottenham bị loại ngay từ vòng bảng Champions League mùa này. Trước Monaco ở lượt trận thứ 5, nếu không có sự xuất sắc của thủ môn Hugo Lloris, cách biệt mà họ phải nhận không chỉ là 1 bàn.

Diem tin bong da sang ngay 2311 Sao sang Real co the lo El Clasico vi chan thuong hinh anh 3
Kane giải thích tại sao Tottenham bị loại khỏi Champions League

Ronaldo lập kỷ lục buồn ngày về Jose Alvalade. Ronaldo đã có một ngày trở lại mái nhà xưa Jose Alvalade không được như kỳ vọng khi anh không một lần tạo ra được pha dứt điểm trúng đích về phía Sporting Lisbon. Đây điều chưa từng xảy ra trong một trận đấu của CR7 cho Real Madrid ở vòng bảng Champions League.

16 tuổi, sao trẻ Juventus lập kỷ lục ra mắt trời Âu. Hồi cuối tuần qua, Moise Kean đã gây sốt khắp nước Ý khi trở thành cầu thủ đầu tiên sinh từ năm 2000 trở đi thi đấu tại Serie A và giờ thì anh tiếp tục phá kỷ lục tương tự tại Champions League. Tiền đạo mới 16 tuổi này vào sân thay Miralem Pjanic ở phút 84, khi tỷ số trận với Sevilla đang là 1-1 và hiệu ứng là chỉ trong chưa đầy 10 phút cuối, Juventus đã có liền 2 bàn để giành chiến thắng 3-1.


Theo Thể thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X