Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng ngày 23/11: MU có đối cứng vụ săn siêu trung vệ

Thứ Sáu 23/11/2018 07:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 23/11.

Real muốn có Icardi vào tháng 1. Real Madrid sẵn sàng chi đậm để chiêu mộ tiền đạo Mauro Icardi từ Inter Milan vào đầu năm sau. Theo tờ OK Diario, đội bóng đá Hoàng gia Tây Ban Nha cũng nhắm tới Harry Kane để củng cố hàng công bộc lộ vấn đề trong thời gian qua.

MU có đối thủ cứng vụ săn siêu trung vệ. Sau Man United, tới lượt AC Milan đánh tiếng muốn chiêu mộ hậu vệ Diego Godin của Atletico Madrid với sự quyết tâm không hề kém. Đội bóng Italia hiện đang phải chịu cơn bão chấn thương ở hàng thủ với một loạt trụ cột nghỉ dài hạn và rất muốn có Godin - người chỉ còn hợp đồng với Atletico đến hết mùa này.

Điểm tin bóng đá sáng ngày 2311 MU có đối thủ cứng vụ săn siêu  hình ảnh
M.U và Milan đều dành sự quan tâm cho Godin

Mignolet khó lòng "đào tẩu" khỏi Liverpool. Simon Mignolet hy vọng sẽ rời Liverpool ngay trong tháng 1 này để được ra sân thường xuyên hơn. Dù vậy, người đại diện của thủ môn người Bỉ tiết lộ không có nhiều lời đề nghị phù hợp với mong muốn của anh.

Arsenal nhắm sao trẻ nước Đức. Arsenal đang cân nhắc mang về tiền vệ Julian Weigl của Borussia Dortmund. Cầu thủ 23 tuổi ngày một bị thất sủng tại CLB nước Đức và đó là cơ hội dành cho Pháo thủ cũng như những đối tác theo đuổi.

Thêm một đại gia muốn có De Jong. PSG đã gia nhập cuộc đua giành tài năng trẻ Frenkie De Jong của Ajax cùng với Barcelona và Manchester City. Được biết, đại gia nước Pháp không ngại chi số tiền 80 triệu Euro để mang về Paris cầu thủ được giới chuyên môn đánh giá rất cao.

Điểm tin bóng đá sáng ngày 2311 MU có đối cứng vụ săn siêu trung vệ hình ảnh 2
Mane đồng ý gắn bó lâu dài với Liverpool

Thêm một trụ cột gia hạn hợp đồng với Liverpool. Sadio Mane về cơ bản đã gia hạn hợp đồng với Liverpool tới năm 2023. Sau Mohamed Salah và Roberto Firmino, tới lượt ngôi sao người Senegal đồng ý gắn bó lâu dài với sân Anfield.

Chủ công Man City tiết lộ nguyên nhân hồi sinh. Sergio Aguero phát biểu về phong độ. Chân sút của Man City thừa nhận ca phẫu thuật đầu gối đã giúp cho anh thi đấu khởi sắc hơn trong thời gian qua.

Aubameyang mời chào Dembele đến Arsenal. Trong quá khứ, Pierre-Emerick Aubameyang từng là đồng đội của Ousmane Dembele tại Borussia Dortmund. Biết được đàn em đang không có chỗ đứng tại Barcelona, Aubameyang  đang ra sức mời chào anh tới với Arsenal.

Tổng hợp (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X