Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng ngày 23/10: Arsenal dính bão chấn thương

Thứ Ba 23/10/2018 07:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 23/10.

Chelsea tính thay Morata bằng sao Serie A. Với phong độ làm bàn kém cỏi của Álvaro Morata, Chelsea dự tính sẽ sớm thanh lý để mang về một tiền đạo mới. Mục tiêu hàng đầu của họ là Mauro Icardi đang chơi cho Inter Milan. Tuy nhiên, nếu không thành công, họ sẽ nhắm Krzysztof Piatek, chân sút đang rất nổi tại Genoa.

Arsenal dính bão chấn thương càn quét. Arsenal vốn đã mất Koscielny, Mavropanos, Petr Cech và Sokratis vì chấn thương. Sau trận thắng Leicester 3-1, HLV Unai Emery còn thông báo rằng Nacho Monreal rồi Sead Kolasinac đều gặp vấn đề về chấn thương và không thể ra sân giữa tuần này với Sporting Lisbon tại Europa League.

Điểm tin bóng đá sáng ngày 2310 Arsenal dính bão chấn thương hình ảnh
Thêm Kolasinac gia nhập danh sách chấn thương

Áp sát ngôi đầu Premier League, HLV Arsenal có phát biểu gây ngạc nhiên. Unai Emery phát biểu sau trận Arsenal 3-1 Leicester tại vòng 9 Premier League. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha không tỏ ra quá háo hức với chức vô địch giải đấu dù đã thắng 7 trận liên tiếp.

Thắng liên tiếp, Mesut Ozil ca ngợi sự “sexy” của Arsenal. Mesut Ozil phát biểu sau trận Arsenal 3-1 Leicester tại vòng 9 Premier League. Tiền vệ người Đức ca ngợi thứ bóng đá đẹp mắt mà đội bóng do HLV Unai Emery dẫn dắt đã thể hiện.

Thua ngược Arsenal, HLV Leicester nổi cơn tam bành. Claude Puel phát biểu sau trận Arsenal 3-1 Leicester. Nhà cầm quân người Pháp phẫn nộ khi Leicester không được hưởng một quả phạt đền sau khi Rob Holding để bóng chạm tay trong vòng cấm.

HLV Claude Puel
HLV Puel tố Leicester bị đối xử bất công

Tỏa sáng trước Leicester, nhạc trưởng Arsenal lập kỷ lục Premier League. Mesut Ozil lập kỷ lục Premier League sau chiến thắng 3-1 của Arsenal trước Leicester City. Tiền vệ người Đức đã có bàn thắng thứ 30, trở thành cầu thủ người Đức ghi nhiều bàn nhất tại giải đấu.

Trở lại Old Trafford, Cris Ronaldo tri ân một người. Cristiano Ronaldo phát biểu trước trận MU vs Juventus. Ngôi sao người Bồ Đào Nha dành tình cảm đặc biệt cho Sir Alex Ferguson, người có ảnh hưởng lớn đến anh khi còn chơi bóng tại sân Old Trafford.


Tổng hợp (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X