Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng ngày 22/2: CLB Long An nhận án phạt cực nặng

Thứ Tư 22/02/2017 08:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bóng đá 24h sáng ngày 22/2.


CLB Long An nhận án phạt cực nặng. Tối qua, Ban kỷ luật VFF đã đưa ra án phạt chính thức cho các thành viên của CLB Long An sau những sai phạm ở trận đấu với TP.HCM cuối tuần qua. Cụ thể, thủ môn Minh Nhựt và đội trưởng Quang Thanh bị treo giò 2 năm. Cựu chủ tịch Võ Thành Nhiệm và HLV trưởng Ngô Quang Sang bị phạt 3 năm. CLB Long An bị phạt hành chính 100 triệu đồng.

Diem tin bong da sang ngay 222 CLB Long An nhan an phat cuc nang hinh anh
Thủ môn Minh Nhựt trả giá sau hành vi thiếu suy nghĩ

Thủ môn Minh Nhựt "chết đứng" với án phạt của VFF. Sau khi chính thức nhận thông tin bị cấm thi đấu 2 năm, thủ thành Minh Nhựt đau xót chia sẻ rằng anh giật mình và cảm thấy chới với. Ngoài ra, Minh Nhựt cũng mong Ban kỷ luật VFF xem xét lại về mức án kỷ luật của mình bởi theo anh, mọi chuyện xuất phát từ sai lầm của trọng tài.

Guardiola: “Monaco có thể ghi một nghìn, một triệu bàn thắng”. Dù Man City đã giành chiến thắng 5-3 trước Monaco nhưng HLV Pep Guardiola vẫn dành nhiều lời ngợi khen cho đối thủ. Theo ông, Monaco là đội bóng phản công vô cùng lợi hại với những cầu thủ tốc độ và kỹ thuật. Thậm chí, Guardiola còn cho rằng nếu có đội bóng ghi một nghìn, một triệu bàn thắng thì đó sẽ là Monaco.

Caballero thừa nhận Man City gặp may trước Monaco. Trong chiến thắng 5-3 của Man City trước Monaco, thủ môn Willy Caballero có thể coi là một người hùng với đội chủ sân Etihad. Sau trận, anh thừa nhận mình đã gặp may khi đoán đúng hướng sút penalty của Radamel Falcao, qua đó giúp cho Man City giữ vững tinh thần và tạo ra một màn lội ngược dòng không tưởng trước Monaco.

Diem tin bong da sang ngay 222 CLB Long An nhan an phat cuc nang hinh anh 2
Caballero thừa nhận gặp may trước Monaco

Man City và Monaco lập kỷ lục sau đại tiệc tấn công. Man City và Monaco vừa cùng nhau tạo nên một kỷ lục ấn tượng ở trận đại chiến trên sân Etihad vừa qua. Cụ thể, đây là lần đầu tiên mà trận lượt đi vòng knock-out Champions League kết thúc với 8 bàn thắng được ghi. Chiến thắng 5-3 nghiêng về Man City giúp họ có lợi thế không nhỏ trước khi tới sân Monaco đá lượt về sau đây 3 tuần.

Falcao: "Cơ hội chưa chấm hết với Monaco". Đã dẫn trước 2-1 rồi 3-2 trên sân Man City nhưng sự lỏng lẻo của hàng thủ đã khiến Monaco chịu trận chung cuộc 3-5 ở lượt đi vòng 1/8 Champions League. Tuy nhiên, tiền đạo Radamel Falcao vừa lên tiếng cảnh báo Man City rằng Monaco vẫn còn nguyên cơ hội đi tiếp nếu chơi bùng nổ ở lần tái ngộ trên sân nhà.

Diem tin bong da sang ngay 222 CLB Long An nhan an phat cuc nang hinh anh 3
Falcao tự tin Monaco có thể làm nên chuyện

Benzema và Cavani có thể đổi chỗ. Một nguồn tin từ Tây Ban Nha cho hay Real Madrid và PSG đang cùng nhau bàn thảo về một hợp đồng trao đổi cầu thủ giữa Karim BenzemaEdinson Cavani. Trong thời gian qua, phong độ của Benzema sa sút và không nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ Real. Đội bóng này cũng đang muốn tìm một chân sút để thế chỗ và Cavani của PSG là mục tiêu lý tưởng.

Liverpool muốn có hậu vệ của Leicester. Trong bối cảnh Alberto Moreno gây thất vọng tràn trề, Liverpool đã lên sẵn kế hoạch chiêu mộ một hậu vệ trái vào kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Và mục tiêu mới nhất mà họ nhắm tới là Ben Chilwell của Leicester City. Dù Bầy cáo đang ngụp lặn ở nhóm cuối tại  Premier League với nhiều trụ cột sa sút nhưng tuyển thủ U21 Anh vẫn không được trao nhiều cơ hội ra sân.


Theo Thể thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X