Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng ngày 22/12: Solskjaer cảnh báo các "phản đồ" của M.U

Thứ Bảy 22/12/2018 06:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 22/12.

Solskjaer cảnh báo các cầu thủ của M.U. Ole Gunnar Solskjaer mới lên ngồi ghế nóng tại Man United thay thế Jose Mourinho bị sa thải. HLV người Na Uy ngay lập tức tuyên bố sẽ không ngại dùng kỷ luật thép để đưa các ngôi sao trong đội vào khuôn khổ.

Juventus ký hợp đồng mới đắt giá với Adidas. Juventus tuyên bố họ đã ký hợp đồng gia hạn trị giá ít nhất 408 triệu euro với hãng sản xuất đồ thể thao Adidas. Giao kèo cũ của đôi bên hết hạn vào năm 2021 và họ đã quyết định tiếp tục hợp tác theo thỏa thuận mới kéo dài đến năm 2027.

Điểm tin bóng đá sáng ngày 2212 Juventus công bố hợp đồng khủng hình ảnh
Juventus tiếp tục gắn bó với hãng Adidas

Barca đàm phán mua sao trẻ Argentina. Theo tờ Goal, Barcelona và Valencia đồng loạt đàm phán với Boca Juniors về trường hợp của Agustin Almendra. Tiền vệ trung tâm 18 tuổi này là một trong những sao trẻ sáng giá nhất của bóng đá Nam Mỹ và hiện là đội trưởng của U21 Argentina.

Drinkwater được mở cửa rời Chelsea. HLV Maurizio Sarri mới khẳng định tiền vệ Danny Drinkwater có thể tự do rời Chelsea nếu muốn. Cầu thủ 28 tuổi được Chelsea thời Antonio Conte mua về từ Leicester vào tháng 9 năm 2017 với mức phí lên tới 35 triệu bảng nhưng hoàn toàn bị bỏ rơi sau khi Sarri lên nắm quyền.

Lý do nào giúp Liverpool hạ gục Wolves. Nuno Espirito Santo phát biểu sau trận đấu Wolves 0-2 Liverpool. HLV trưởng của Wolves chỉ ra những lý do tại sao họ thất thủ trước Liverpool trên sân nhà trong đó bao gồm việc Bầy sói nhập cuộc không tốt và thiếu ổn định.

Điểm tin bóng đá sáng ngày 2212 Solskjaer cảnh báo các phản đồ của MU hình ảnh 2
Liverpool giành chiến thắng 2-0 trước Wolves

Liverpool đánh bại Wolves, Klopp hài lòng tuyệt đối. Jurgen Klopp phát biểu sau trận đấu Wolves 0-2 Liverpool. HLV người Đức khẳng định không có gì chê trách màn trình diễn của các học trò, những người chắc chắn đứng đầu Premier League trước Giáng sinh.

Không ai trên thế giới có thể ngăn cản Messi! Aleksandr Mostovoi khen ngợi Lionel Messi hết lời. Cựu ngôi sao Celta Vigo tin rằng Messi chính là cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại và việc anh chỉ đứng thứ 5 ở cuộc bầu chọn Quả bóng vàng 2018 là bất công.

Valverde nói gì trước tin Barca để ý sao ngỗ ngược của PSG?
Ernesto Valverde nói về tin đồn Barca muốn mua Adrien Rabiot – người bị PSG cho dự bị vô thời hạn vì từ chối gia hạn hợp đồng. HLV trưởng Blaugrana từ chối đưa ra bình luận về thông tin được báo chí đăng tải.

Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Vòng tứ kết Champions League hấp dẫn nhất lịch sử đã chính thức khép lại vào rạng sáng nay, sau khi Barcelona và Atletico Madrid ngậm ngùi chia tay với giải đấu vào đêm hôm trước, mặc dù đã giành lấy lợi thế lớn sau lượt đi, đến lượt Arsenal và Manchester City cũng phải nói lời tạm biệt với hành trình đến Wembley để tranh đoạt ngôi vương.

Video

Xem thêm
top-arrow
X