Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng ngày 21/8: Barca định ngày đón Pogba

Thứ Ba 21/08/2018 07:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin bóng đá trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 21/8.


Real tính "đánh úp" sao trẻ Dortmund. Real Madrid đang đợi đến những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng hè để ký hợp đồng với Julian Weigl của Borussia Dortmund. Được mệnh danh là 'Sergio Busquets mới', Weigl sẽ khiến Los Blancos mất đi số tiền không dưới 75 triệu Euro.

Barca tính đón Pogba vào tháng 1. Tờ Don Balon đưa tin, Barcelona sẽ kiên nhẫn chờ đợi Paul Pogba tới đầu năm sau thay vì ngay hè này. Mối quan hệ của Pogba với HLV Jose Mourinho được cho là ngày càng căng thẳng và việc M.U chưa bán anh ngay đơn giản là vì họ chưa tìm được người thay thế.

Điểm tin bóng đá sáng ngày 218 Barca định ngày đón Pogba hình ảnh
Pogba có thể tới Barca vào tháng 1 tới

"Harry Maguire đủ sức đá chính ở MU". Jonny Evans phát biểu về Harry Maguire, đồng đội tại Leicester City. Cựu ngôi sao Man United khẳng định trung vệ người Anh đủ sức đá cho những ông lớn hàng đầu châu Âu bao gồm cả đội bóng cũ mình từng khoác áo.

Vì Karius suýt chút nữa Liverpool đã không thể có Alisson.
Jurgen Klopp phát biểu về Liverpool. Nhà cầm quân người Đức khẳng định ông đã từng có ý định không mua thêm thủ môn mới và tin tưởng Loris Karius. Tuy nhiên, ở những thời điểm cuối cùng, cựu HLV Dortmund đã thay đổi quyết định.

Arsenal nhắm trung vệ người Nga. Theo Daily Mirror, Arsenal muốn chiêu mộ hậu vệ người Nga Igor Diveev của Ufa. Cầu thủ chưa đầy 19 tuổi đã thể hiện được nhiều điều khi khoác áo U20 Nga và Pháo thủ quyết định cử tuyển trạch viên đến xứ bạch dương để theo dõi anh thi đấu.

Firmino cung khong chiu kem canh voi thanh tich tuong tu Salah
Firmino muốn ở lại Liverpool lâu dài

Firmino muốn ở lại Liverpool lâu dài. Trong khoảng 1 năm trở lại đây, đã xuất hiện thông tin Roberto Firmino được Barcelona để mắt. Tuy nhiên, trong một phát biểu mới đây, tiền đạo này cho biết tương lai lâu dài của anh nằm ở Liverpool khi được đối xử không thể tốt hơn.

Dortmund nhắm "hàng thải" Barca. Tiền đạo của Barcelona, Paco Alcacer được Borussia Dortmund xem là mục tiêu hàng đầu từ giờ tới hết kỳ chuyển nhượng mùa hè. Hiện tại, chân sút người Tây Ban Nha đã không còn được trọng dụng tại Barca.


Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X