Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng ngày 21/4: Arsenal đàm phán với HLV tên tuổi thay Wenger

Thứ Bảy 21/04/2018 07:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin bóng đá trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 21/4.

Arsenal đàm phán với HLV tên tuổi.
Arsenal đã liên hệ với cựu HLV Barcelona, Luis Enrique để tới thay thế Arsene Wenger vào cuối mùa giải này. Như đã biết, Wenger đã công bố quyết định chia tay Pháo thủ sau 22 năm gắn bó vào hè này. Lập tức, Arsenal đã bắt liên lạc với Enrique, người chưa có bến đỗ mới sau khi chia tay Barca.

Pogba muốn tới Real chơi cùng Ronaldo.
Tờ Diario Gol đưa tin ngôi sao bị thất sủng của Man United muốn chuyển đến Real Madrid vào mùa hè 2018. Mối quan hệ của Pogba với HLV Jose Mourinho có lẽ không thể hàn gắn và M.U cũng đã rao bán tiền vệ người Pháp.

Diem tin bong da sang ngay 214 Arsenal dam phan voi Enrique hinh anh
Pogba muốn tới chơi cho Real

Man City vẫn quan tâm Mahrez. Trong 2 kỳ chuyển nhượng vừa qua, Man City đều rất muốn có chữ ký của cầu thủ chạy cánh Riyad Mahrez nhưng đều bị Leicester khước từ. Chưa từ bỏ hy vọng, HLV Pep Guardiola, người rất mến mộ tài năng của tuyển thủ Algeria vẫn điền tên anh vào danh sách cần mua sắm của Nửa xanh thành Manchester hè này.

“HLV Wenger khôn ngoan khi ra đi lúc này”.
Chiều ngày 20/4 (giờ Việt Nam), CLB Arsenal đã xác nhận thông tin HLV Arsene Wenger sẽ chia tay đội bóng khi mùa giải năm nay khép lại. Đưa ra quan điểm của mình, cựu danh thủ Paul Merson đánh giá việc đưa ra tuyên bố giải nghệ ở thời điểm này là quyết định khôn ngoan của "Giáo sư".

HLV Arsene Wenger
Danh thủ Arsenal ủng hộ Wenger ra đi vào lúc này

Mourinho nói gì khi Wenger quyết định chia tay Arsenal? HLV Mourinho đã có chia sẻ của mình về việc HLV Arsene Wenger rời Arsenal sau mùa 2017/18. Theo đó, ông cảm thấy hạnh phúc nếu đồng nghiệp cũng hài lòng với quyết định của mình nhưng hy vọng Wenger sẽ không giã từ sự nghiệp huấn luyện.

Xuất hiện một siêu HLV muốn thay thế Wenger. Arsene Wenger đã quyết định nói lời chia tay với Arsenal sau khi mùa giải 2017/18 kết thúc. Và mới nhất, xuất hiện HLV Carlo Ancelotti muốn tới Arsenal thay thế chiến lược gia người Pháp.

Messi là người ngoài hành tinh, nhưng… Trước thềm trận chung kết cúp Nhà vua, HLV Vincenzo Montella phát biểu về Barca và Messi. Theo đó, ông công nhận Messi là người ngoài hành tinh song Sevilla vẫn sẽ giành chiến thắng ở trận tới như thường.


Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X