Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng ngày 2/10: Real nhận tin dữ về chấn thương của trụ cột

Chủ Nhật 02/10/2016 08:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 2/10.


Real nhận tin dữ về chấn thương của trụ cột. Real Madrid mới phải đón nhận một tin không vui khi tiền vệ Luka Modric dính chấn thương đầu gối và phải ngồi ngoài ít nhất 1 tháng. Đây là một thiệt thòi lớn cho đoàn quân của Zinedine Zidane khi họ đã không có sự phục vụ của một cầu thủ ở tuyến giữa khác là Casemiro tới hết năm 2016 do gãy xương mác.

Diem tin Bongda24h sang ngay 210 Real nhan tin du ve chan thuong cua tru cot hinh anh
Modric dính chấn thương đầu gối, phải nghỉ ít nhất 1 tháng

HLV Conte: “Costa có thể ghi bàn mọi thời điểm”. Tiền đạo Diego Costa mới có bàn thắng thứ 6 trong 8 trận đã qua cho Chelsea mùa này vào lưới của Hull City. Và HLV Antonio Conte không giấu được sự vui mừng với phong độ ghi bàn quá xuất sắc của cậu học trò khi khẳng định anh có thể làm bàn trong mọi trận đấu.

Milner tiết lộ bí quyết giúp Liverpool ngược dòng trước Swansea. Liverpool đã có hiệp 1 đầy khó khăn trên sân Swansea khi không những bế tắc trong tấn công mà còn bị dẫn trước. Nhưng họ đã ngược dòng thắng lại 2-1 trong hiệp 2 và tiền vệ James Milner tiết lộ chính những lời chia sẻ của HLV Jurgen Klopp trong giờ nghỉ giữa hai hiệp đã tạo nên sức bật cho họ.

Swansea tính mời Giggs làm HLV trưởng thay Guidolin. Theo tờ Telegraph, sự kiên nhẫn của BLĐ Swansea với HLV Francesco Guidolin đang dần cạn kiệt qua từng vòng đấu. Sau trận thua Liverpool 1-2 tối thứ 7, họ đã tính tới khả năng thay tướng và cựu danh thủ người xứ Wales, Ryan Giggs là ứng viên nặng ký nhất.

Diem tin bong da sang ngay 210 Real nhan tin du ve chan thuong cua tru cot hinh anh 2
Giggs là ứng viên nặng ký cho chiếc ghế HLV Swansea

Argentina vô địch World Cup Futsal.
Sau trận chung kết đầy căng thẳng và hấp dẫn, ĐT Argentina đã giành chức vô địch World Cup Futsal năm 2016 với chiến thắng sát nút 5-4 trước Nga. Ở các giải thưởng cá nhân, đội bóng xứ Tango cũng thâu tóm cả danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất (Fernando Wilhelm) và thủ môn xuất sắc nhất tại giải (Nicolas Sarmiento).

Valencia bổ nhiệm Prandelli làm HLV mới. Với khởi đầu kém cỏi tại La Liga với chỉ 6 điểm sau 6 vòng, xếp thứ 5 từ dưới lên trên BXH, HLV Pako Ayestaran đã bị Valencia sa thải. Mới đây, đội bóng này mới công bố người kế nhiệm đó là cựu thuyền trưởng Fiorentina và ĐT Italia, Cesare Prandelli. Được biết hợp đồng của ông với Valencia có thời hạn tới mùa hè năm 2018.

Tỏa sáng trở lại, Balotelli vẫn chưa được lên ĐT Italia. HLV Giampiero Ventura vừa công bố danh sách tập trung của ĐT Italia đầu tháng 10 này với rất nhiều gương mặt gây bất ngờ. Tuy nhiên, trong đó vẫn không có tên của tiền đạo Mario Balotelli, người đang hòa nhập rất tốt khi chuyển sang Nice với 5 bàn thắng chỉ sau 4 trận đầu tiên.


Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X