Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 20/8: Lộ lý do MU mua Sancho mãi không nổi

Thứ Ba 20/08/2019 07:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 20/8.

Napoli hy vọng Icardi đồng ý gia nhập. Napoli đang chờ đợi tiền đạo của Inter Milan, Mauro Icardi đồng ý gia nhập. Cầu thủ người Argentina đã bị gạt khỏi kế hoạch của tân HLV Antonio Conte và mới công khai từ chối Monaco.

Dortmund tăng gấp đôi lương giữ chân Sancho. Theo nguồn tin từ tờ Bild, Dortmund đã tăng mức lương của Jadon Sancho vào mùa hè này lên 6 triệu euro (5,5 triệu bảng). Nhờ đó, họ có thể giữ chân anh trước sự săn đón của hàng loạt CLB giàu có tại châu Âu, bao gồm cả Manchester United.

Điểm tin bóng đá sáng 208 Lộ lý do MU mua Sancho mãi không nổi hình ảnh
Dortmund tăng lương gấp đôi để giữ chân Jadon Sancho

PSG từ chối đề nghị mượn Neymar của Barca. Liên tục những đề nghị của Barcelona dành cho Neymar đã bị PSG từ chối, mới nhất là hỏi mượn ngôi sao Brazil. Đội bóng thành Paris dứt khoát chỉ để Neymar trở lại Barca nếu thấy 222 triệu euro (203 triệu bảng) trên bàn đàm phán.

Inter chờ MU gật đầu nhả Sanchez. Inter Milan mới gửi một đề nghị hỏi mượn Alexis Sanchez tới Man United và chờ đội bóng Anh chấp thuận. Họ dự định sẽ trả một phần trong khoản lương 500 nghìn bảng/ tuần mà Sanchez lĩnh ở sân Old Trafford và có điều khoản mua đứt anh trị giá 15 triệu euro (13,7 triệu bảng) sau 1 năm.

Klopp gợi ý việc Liverpool muốn Coutinho trở lại.
HLV Jurgen Klopp của Liverpool đã ám chỉ rằng CLB của mình quan tâm đến việc mua lại Philippe Coutinho. Dù vậy, họ không đủ điều kiện tài chính để làm việc đó và tiền vệ Brazil đã tới Bayern Munich theo dạng cho mượn.

Coutinho toi Bayern
Liverpool muốn song không thể đưa Coutinho trở lại

Huyền thoại MU vạch trần sự thật đằng sau việc Solskjaer bênh Pogba. Gary Neville cho rằng Ole Gunnar Solskjaer đang cố bảo vệ Paul Pogba sau khi tiền vệ này đá hỏng penalty trước Wolves. Theo đó, HLV MU không muốn phòng thay đồ rối loạn và giấu đi việc Pogba giành đá 11m với Marcus Rashford.

‘Ronaldo là hình mẫu cho tất cả các VĐV làng thể thao’. Theo Sami Khedira, Cristiano Ronaldo là một hình mẫu trong làng thể thao giống như LeBron James hay Tom Brady. Ngôi sao người Bồ Đào Nha tới Juventus năm ngoái với giá 100 triệu euro và lập tức để lại dấu ấn.

Hút thuốc bừa phứa, HLV Sarri trả giá bằng sức khỏe. HLV trưởng Juventus, Maurizio Sarri đã được chẩn đoán bị viêm phổi. Hiện không rõ ông có sẵn sàng cùng CLB bước vào vòng mở màn Serie A cuối tuần này hay không.

Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X