Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng ngày 20/12: Man United muốn có sao sáng Chelsea

Thứ Tư 20/12/2017 08:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 20/12.


Man United muốn có sao sáng Chelsea. Báo chí Anh loan tin Man United đang lên kế hoạch chạy đua cùng Real Madrid cho chữ ký của Eden Hazard. Ngôi sao người Bỉ không còn lạ gì HLV Jose Mourinho khi họ cùng nhau giúp Chelsea giành cú đúp danh hiệu Premier League và cúp Liên đoàn mùa 2014/15. Dự kiến, M.U sẽ chi tới 90 triệu bảng để tái hợp Hazard và Mourinho.

Diem tin bong da sang ngay 2012 Man United muon co sao sang Chelsea hinh anh
Man United sẵn sàng chi rất đậm cho Hazard

Atletico sẵn sàng để Griezmann ra đi.
Để tránh khả năng Antoine Griezmann chuyển sang đối thủ tại La Liga là Barcelona, Atletico Madrid tuyên bố mở đường cho Antoine Griezmann đến Man United. Mới đây, CLB thủ đô đã gửi khiếu nại về việc Barca tiếp cận ngôi sao của mình một cách không hợp lệ. Với mối quan hệ xấu đi lại cộng thêm sự cạnh tranh tại Tây Ban Nha, Barca khó lòng vượt qua M.U ở thương vụ này.

Everton chuẩn bị "giải cứu" Walcott. Với việc Arsenal chuyển sang chơi với sơ đồ mới, Theo Walcott đã không còn chỗ đứng suốt 1 năm qua. Anh chỉ được sử dụng ở các đấu trường cúp không phải mục tiêu chính và mới ra sân vỏn vẹn 3 lần từ ghế dự bị tại Premier League mùa này. Everton của HLV Sam Allardyce là cái tên mới nhất muốn đưa Walcott thoát khỏi kiếp dự bị tại Arsenal ngay tháng 1 này.

Ấn định thời gian Mascherano sang Trung Quốc.
Tờ Marca cho hay, CLB Hebei China Fortune của Trung Quốc đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Javier Mascherano từ Barcelona. Đây không còn là điều quá bất ngờ bởi trung vệ người Argentina đã bóng gió về việc ra đi từ trước. Tuy nhiên, do Samuel Umtiti đang chấn thương, phía Barca sẽ chỉ để Mascherano chính thức ra đi vào giữa tháng 1 tới.

Diem tin bong da sang ngay 2012 Man United muon co sao sang Chelsea hinh anh 2
Mascherano chuẩn bị tới Trung Quốc

2 đại gia Italia muốn đưa Darmian hồi hương. Với sự hồi sinh của Ashley Young bên trái và sự ổn định của Antonio Valencia bên phải, Matteo Darmian không có nhiều cơ hội ra sân tại Man United. Biết được điều này, hai đội bóng lớn của Italia là Juventus và Napoli đều đánh tiếng muốn đưa hậu vệ cánh này hồi hương. Hiện tại, Darmian cũng hứng thú với việc trở lại Italia để có cơ hội ra sân nhiều hơn.

Arsenal trả giá đắt cho chiến thắng tại cúp Liên đoàn. Hạ West Ham 1-0 để vượt qua tứ kết cúp Liên đoàn song Arsenal đã phải đón nhận tin không vui từ chấn thương của Olivier Giroud. Tiền đạo 31 tuổi đã gặp vấn đề với gân khoeo và dự kiến phải ngồi ngoài trong 3 tuần. Điều đó khiến cho đội 1 của Pháo thủ lúc này chỉ còn duy nhất Alexandre Lacazette là trung phong thực thụ.

Mourinho hứa hẹn đưa Mkhitaryan trở lại đội hình M.U. Henrikh Mkhitaryan đã bị gạt khỏi đội hình Manchester United trong những tuần gần đây, nhưng HLV Jose Mourinho mới bóng gió về sự trở lại của anh. Trong buổi họp báo trước thềm chuyến làm khách trên sân Bristol City tại tứ kết cúp Liên đoàn, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cho biết sẽ thực hiện một số sự thay đổi trong đội hình, bao gồm cả sự xuất hiện của Mkhitaryan.


Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X