Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng ngày 20/10: Arsenal đại thắng, Ozil lập kỳ tích chưa từng có

Thứ Năm 20/10/2016 07:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang bóng đá 24h sáng ngày 20/10.


Ozil lập kỳ tích chưa từng có trong sự nghiệp. Trước tới nay, người ta vẫn thường nhắc tới tiền vệ Mesut Ozil như một cây kiến tạo cự phách trong làng bóng đá thế giới. Nhưng đêm qua, trong chiến thắng hoành tráng 6-0 của Arsenal trước Ludogorets, anh đã khiến rất nhiều người ngạc nhiên với cú hat-trick vào lưới đối thủ. Đáng nói là ở chỗ đây là lần đầu tiên mà Ozil ghi được 3 bàn/ trận trong sự nghiệp của mình.

Diem tin bong da sang ngay 2010 Arsenal dai thang, Ozil lap ky tich chua tung co hinh anh
Ozil có cú hat-trick đầu tiên trong sự nghiệp

Hủy diệt đối phương, sao Arsenal vẫn khiêm tốn. Tiếp Ludogorets tới sân nhà, Arsenal đã thể hiện một phong độ rất cao và đè bẹp đối thủ 6 bàn không gỡ. Tuy nhiên, riêng tiền đạo Theo Walcott – người đã có 1 pha lập công trước Ludogorets lại cho rằng không như tỷ số cách biệt, diễn biến trên sân không nói lên rằng đây là một chiến thắng dễ dàng cho đội bóng của mình.

Wenger ca ngợi học trò sau trận thắng Ludogorets. Tiếp Ludogorets tới sân nhà ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League, Arsenal đã thể hiện sự vượt trội về mọi mặt và chiến thắng 6-0 là đầy thuyết phục. Sau trận, HLV Wenger đã lên tiếng ca ngợi tinh thần thi đấu của các học trò khi cho rằng họ đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ với một sự tự tin lớn.

Diem tin bong da sang ngay 2010 Arsenal dai thang, Ozil lap ky tich chua tung co hinh anh 2
HLV Wenger trọn niềm vui trong chiến thắng Ludogorets

Wenger đạt cột mốc đáng nhớ cùng Arsenal. Với chiến thắng 6-0 trước Ludogorets mới đây, HLV Arsene Wenger đã đạt đến cột mốc 100 chiến thắng ở các đấu trường cúp Châu Âu cùng Arsenal. Cụ thể trong đó có 94 là tại Champions League còn lại 6 tại UEFA Cup năm 2000, giải đấu Arsenal vào tới chung kết nhưng thua Galatasaray ở loạt luân lưu.

Messi đi vào lịch sử với cú hat-trick vùi dập Man City. Đụng độ Man City của thầy cũ Pep Guardiola tại vòng bảng Champions League, siêu sao Lionel Messi đã thi đấu chói sáng với một cú hat-trick bên cạnh kiến tạo để Neymar ấn định chiến thắng 4-0. Qua đó, Messi đã có tròn 50 bàn thắng trên sân nhà chỉ tính tại Champions League, một kỷ lục của giải đấu.

“Barca hưởng lợi từ các sai lầm của Man City”. Đụng độ một Barca hùng mạnh, các cầu thủ Man City dường như bị sức ép về tâm lý. Từ hàng thủ, thủ môn Claudio Bravo cho tới tiền vệ Ilkay Gundogan đều mắc những sai lầm khó tha thứ. Theo HLV Luis Enrique, Barca đã tận dụng triệt để những sai sót của đối phương để có chiến thắng 4-0.

Diem tin bong da sang ngay 2010 Arsenal dai thang, Ozil lap ky tich chua tung co hinh anh 3
HLV Enrique cho rằng tận dụng cơ hội thành công là mấu chốt giúp Barca thắng Man City

Guardiola tin thẻ đỏ của Bravo khiến Man City thua trận. Khi tỷ số đang là 0-1 nghiêng về Barca thì ở phút 53, thủ môn Claudio Bravo đã mắc một sai lầm nghiêm trọng khi bắt bóng ngoài vòng cấm và phải nhận thẻ đỏ trực tiếp. HLV Pep Guardiola thừa nhận đây là bước ngoặt khiến Man City phải nhận thêm 3 bàn thua trong phần còn lại để rồi trắng tay rời Nou Camp.

Ter Stegen mỉa mai đồng đội cũ Bravo. Sau trận đấu Barca 4-0 Man City, thủ thành Marc-Andre Ter Stegen đã có những lời phát biểu đầy mỉa mai với đồng đội cũ Claudio Bravo. Theo anh, tân binh Man City đã có những hiểu biết về Barca nhưng chẳng thể làm gì khác ngoài việc nhận một thất bại thảm hại trước Barca. Ter Stegen cũng tin Bravo và cả HLV Guardiola là những người nói nhiều hơn là làm.


Bongda24h.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X