Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng ngày 19/12: Chi 95 triệu bảng cho một trung vệ, M.U vẫn bị khước từ

Thứ Tư 19/12/2018 14:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 19/12.

Alcacer lập kỷ lục Bundesliga. Chuyển sang Borussia Dortmund từ Barcelona vào mùa hè này dưới dạng cho mượn, Paco Alcacer đã thi đấu rất thành công. Mới nhất, chân sút 25 tuổi đã lập kỷ lục Bundesliga khi là người đầu tiên ghi 10 bàn sau khi vào sân từ ghế dự bị trong một mùa giải.

Chi 95 triệu bảng cho một trung vệ, M.U vẫn bị khước từ. Theo lời chủ tịch Aurelio De Laurentiis, Napoli đã từ chối lời đề nghị trị giá 95 triệu bảng (106 triệu euro) từ Manchester United cho trung vệ Kalidou Koulibaly. Hiện tại, cầu thủ 27 tuổi được đánh giá là một trong những hậu vệ hàng đầu của châu Âu.

Điểm tin bóng đá sáng ngày 1912 MU chi 95 triệu bảng hình ảnh
M.U mua Koulibaly của Napoli bất thành

“Vì anh, Liverpool không giữ sạch lưới trước M.U”. Virgil van Dijk chỉ trích Alisson một cách hài hước như vậy. Liverpool đã giành chiến thắng trước Man United đầy ấn tượng nhưng họ cũng không thể có lần giữ sạch lưới tiếp theo.

M.U vô tình tiết lộ người thay thế Mourinho. M.U chuẩn bị bổ nhiệm Ole Gunnar Solskjaer làm HLV trưởng. Đó là thông tin được chính CLB này xác nhận thông qua một bài viết trên trang chủ và nhanh chóng được xóa đi.

Đây! Bằng chứng cho thấy Tottenham quyết tâm “báo thù” Arsenal.
Mauricio Pochettino phát biểu trước trận Arsenal vs Tottenham tứ kết cúp Liên đoàn Anh. Nhà cầm quân người Argentina khẳng định quyết tâm đánh bại người hàng xóm và sẵn sàng tung ra đội hình mạnh nhất.

Pochettino cua Tottenham
Thầy trò Pochettino rất quyết tâm tại cúp Liên đoàn

HLV Arsenal tự tin hạ gục Tottenham bằng dàn ‘Pháo trẻ’. Unai Emery phát biểu trước trận Arsenal vs Tottenham. HLV người Tây Ban nha tự tin rằng dàn cầu thủ trẻ của Pháo thủ có thể giúp họ khôi phục khí thế sau trận thua Southampton hồi cuối tuần.

Cúp FA chính thức có sự thay đổi lớn về luật lệ. Cúp FA sẽ bỏ luật đá lại kể từ vòng 5 mùa 2018/19. Liên đoàn bóng đá Anh quyết định sẽ sử dụng hiệp phụ và loạt đá luân lưu 11m để phân định thắng thua nếu hai hiệp chính khép lại với tỷ số hòa.

Xem thêm:
Tổng hợp (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X