Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng ngày 18/7: “Găng tay vàng” World Cup tiến sát tới Real

Thứ Tư 18/07/2018 07:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin bóng đá trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 18/7.


Boca Juniors muốn mượn “người thừa” của Barca. Boca Juniors rất muốn có sự phục vụ của trung vệ Yerry Mina, người mới tỏa sáng tại World Cup 2018 trong màu áo ĐT Colombia. Gã khổng lồ Argentina mới gửi đề nghị mượn 1 năm giá 5 triệu Euro kèm điều khoản mua đứt tới Barcelona.

Courtois tiến sát tới Real Madrid. Thủ môn của Chelsea, Thibaut Courtois đang tiến gần tới Real Madrid. Đội bóng thủ đô Tây Ban Nha sẵn sàng chi số tiền 35 triệu Euro để mua lại hợp đồng chỉ còn 1 năm của người đoạt Găng tay vàng World Cup 2018 với Chelsea.

Điểm tin bóng đá sáng ngày 187 Courtois tiến sát tới Real hình ảnh
Real chi tới 35 triệu Euro cho 1 năm hợp đồng còn lại của Courtois

Blind hoàn tất hợp đồng với Ajax. Man United xác nhận Daley Blind đã chính thức trở lại Ajax với hợp đồng trị giá 14 triệu bảng. Cầu thủ đa năng rời đội bóng Hà Lan tới sân Old Trafford vào năm 2014. Trước khi chia tay sau 4 năm, Blind cùng M.U đã giành 1 cúp FA, 1 cúp Liên đoàn và 1 Europa League.

Liverpool chi đậm cho Alisson. Liverpool đang ở rất gần với Alisson khi đạt được những thỏa thuận cá nhân với thủ môn người Brazil. Vấn đề chính bây giờ nằm ở cuộc thương lượng giá cả giữa họ và AS Roma. Liverpool đặt giá lên tới 72 triệu Euro (62 triệu bảng) cho Alisson.

Người hùng tuyển Anh phớt lờ Bayern. Jordan Pickford mới từ chối lời mời gọi từ gã khổng lồ Đức, Bayern Munich để ở lại Everton. Thủ môn người Anh mới có một kỳ World Cup 2018 xuất sắc, giúp ĐTQG lọt vào bán kết trước khi thất thủ 1-2 trước Croatia trong hiệp phụ.

thu mon Pickford
Pickford từ chối Bayern để ở lại Everton

Mẹ Ronaldo: “Không thể trở lại M.U là điều đáng tiếc”. Cristiano Ronaldo không thể trở lại M.U như dự định. Đội bóng nước Anh không còn muốn tái ngộ người cũ và mẹ của CR7 cũng mới xác nhận đó là sự thật.

“Brazil của Tite vào tứ kết World Cup đã là giỏi lắm rồi”. Kaka phát biểu về ĐT Brazil tại World Cup 2018. Anh tin rằng với những gì đã thể hiện, đội bóng của HLV Tite còn cả tương lai tươi sáng phía trước.

Thực hư việc CSKA đồng ý bán Golovin cho Chelsea. CSKA chưa đồng ý bán Golovin cho Chelsea. Đó là thông tin được chính Evgeniy Giner, chủ tịch CSKA Moscow xác nhận với phóng viên.


Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X