Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng ngày 18/6: Thêm một đại gia muốn “cứu” Ronaldo

Chủ Nhật 18/06/2017 07:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 18/6.


Thêm một đại gia muốn “giải cứu” Ronaldo. Như đã biết, ngôi sao Cristiano Ronaldo đang cảm thấy buồn và chán nản khi không được Real Madrid bảo vệ trong cáo buộc trốn thuế cách đây không lâu. Đã có nhiều đại gia đánh tiếng muốn chi tiền tấn để chuyển bến đỗ cho CR7 và mới nhất là Man City. Thực tế Nửa xanh thành Manchester đã liên hệ với Ronaldo vài năm qua nhưng có lẽ đây là thời điểm thích hợp nhất để họ đạt được mục đích.

Diem tin bong da sang ngay 186 Them mot dai gia muon cuu Ronaldo hinh anh
Khả năng Ronaldo rời Real là không nhỏ

Lyon chuẩn bị có chữ ký của tài năng trẻ Chelsea. Jean-Michel Aulas – chủ tịch Lyon tiết lộ họ đã có những bước tiến lớn trong việc sở hữu tiền đạo Bertrand Traore từ Chelsea. Mùa giải trước, Traore được đem cho Ajax mượn và chơi rất hay, đóng góp 13 bàn thắng. Được biết, ngoài Lyon không thiếu những CLB khác cũng muốn ký hợp đồng với cầu thủ mới 21 tuổi.

Liverpool cạnh tranh sao Monaco cùng Man City. Trong nỗ lực tìm kiếm một hậu vệ trái chất lượng thay cho Alberto Moreno gây thất vọng tràn trề, Liverpool đã nhắm tới Benjamin Mendy của Monaco. Chỉ có điều họ sẽ phải cạnh tranh gay gắt với Man City, đội cũng rất quyết tâm sở hữu tuyển thủ Pháp dù quyền phán xử sau cùng vẫn thuộc về Monaco, những người tuyên bố không nhả anh nếu không nhận được một mức giá đặc biệt.

Diem tin bong da sang ngay 186 Them mot dai gia muon cuu Ronaldo hinh anh 2
Mendy được cả Liverpool và Man City quan tâm

Juventus rút lui khỏi cuộc đua giành Verratti. Tờ AS của Tây Ban Nha cho hay, Juventus đã hủy kế hoạch mua tiền vệ Marco Verratti từ PSG. Trước yêu cầu quá cao từ phía đội bóng Pháp (chỉ đàm phán nếu nhận được 80 triệu Euro), “Bà đầm già” tự biết mình không thể kham nổi. Thông tin này càng khiến cho khả năng chiêu mộ Verratti của Barcelona lớn hơn nữa khi họ không những chịu chi mà còn nhận được sự đồng ý của chính cầu thủ 24 tuổi.

Hậu vệ của M.U “đắt hàng” trên TTCN. Theo Corriere dello Sport, AS Roma là cái tên mới nhất muốn có sự phục vụ của hậu vệ Matteo Darmian sau Inter Milan và Barcelona. Cầu thủ thuộc biên chế Man United đã có cú đúp danh hiệu tại cúp Liên đoàn và Europa League mùa vừa qua nhưng không được HLV Jose Mourinho sử dụng thường xuyên và bản thân anh cũng muốn tìm CLB mới.

Man City tiến gần tới chữ ký của hậu vệ Dani Alves. Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này, mục tiêu hàng đầu của Man City khi tìm một hậu vệ cánh phải thay cho Pablo Zabaleta hay Bacary Sagna mới ra đi không phải là Dani Alves. Nhưng khi mà các thương vụ khác gặp bế tắc do đối tác làm khó, The Citizens đã nhắm tới tuyển thủ Brazil và đã đạt được nhiều tiến triển trong những ngày qua.

Diem tin bong da sang ngay 186 Them mot dai gia muon cuu Ronaldo hinh anh 3
Man City tiến gần tới chữ ký của Alves

HLV Mexico cảnh báo học trò: “Ronaldo không là duy nhất”. HLV Juan Carlos Osorio của Mexico muốn các học trò tập trung vào những mối nguy hiểm tới từ tập thể Bồ Đào Nha thay vì chỉ chú ý tới ngôi sao Cristiano Ronaldo. Theo ông, những Nani hay Ricardo Quarersma cũng hứa hẹn sẽ mang tới những khó khăn cho các nhà đương kim vô địch CONCACAF trong trận ra quân tại Confed Cup 2017.

ĐT Chile có nguy cơ mất Sanchez ở trận ra quân Confed Cup. ĐT Chile nhiều khả năng sẽ không có sự phục vụ của ngôi sao sáng Alexis Sanchez trong trận ra quân tại Confed Cup 2017 với Cameroon. Mũi công thuộc biên chế Arsenal vẫn đang đau mắt cá, không thể tham gia buổi tập gần nhất và HLV Juan Antonio Pizzi của Chile tuyên bố sẽ không mạo hiểm với chấn thương của học trò.


Tổng hợp (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X