Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng ngày 18/4: Man Utd sẵn sàng chia tay Pogba

Thứ Tư 18/04/2018 05:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin bóng đá đáng chú ý được chuyên trang Bóng Đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin sáng ngày 18/4.

Man Utd sẵn sàng chia tay Pogba…

Diem tin bongda24hvn sang ngay 184 hinh anh

Paul Pogba

Quá chán ngấy với phong độ lên xuống thất thường và thái độ phần nào vô trách nhiệm trên sân cỏ, đơn cử tiêu biểu như trong thất bại bạc nhược MU 0-1 West Brom cuối tuần qua, cộng thêm mối quan hệ vốn sẵn sóng gió trong mùa giải này, HLV Jose Mourinho sẵn sàng bán tiền vệ Paul Pogba trong kỳ chuyển nhượng hè 2018 cho các đối tác tiềm năng như Paris Saint-Germain với giá không thấp hơn 89 triệu bảng chiêu mộ cách đây hai năm.

… và hàng loạt ngôi sao khác

Matteo Darmian

Matteo Darmian

Không chỉ Pogba, Old Trafford hiện đang đứng trước một mùa hè biến động nhân sự tầm cỡ trong mùa hè này. Những cầu thủ không có chỗ đứng vững chắc như Anthony Martial và Daley Blind đều bị đặt dấu hỏi lớn về tương lai. Trong khi đó, dường như mọi thứ đã an bài cho Matteo Darmian khi hậu vệ người Ý chuẩn bị hồi hương để gia nhập ông lớn Juventus.

Man City được cấp 200 triệu bảng mua sắm hè 2018

Diem tin bong da sang ngay 184 Man Utd san sang chia tay Pogba hinh anh 3

Jorginho

Mùa giải này có thể gọi là thành công khi kết thúc với cú đúp danh hiệu, trong đó có chức vô địch Premier League, vậy nhưng chừng đó chắc chắc chưa thể thỏa mãn tham vọng của giới chủ Ả Rập cũng như chính Pep Guardiola. Kỳ chuyển nhượng hè 2018 tới đây, HLV xứ Catalonia dự kiến sẽ tiếp tục được chiều chuộng hết nấc với 200 triệu bảng mua sắm. Thời điểm hiện tại, những mục tiêu hàng đầu được đồn đoán của Man City bao gồm hai tiền vệ trung tâm Jorginho (Napoli) và Fred (Shakhtar Donetsk).

Man Utd quyết tâm chiêu mộ “Pogba Serbia” khoác áo Lazio

Sergej Milinkovic-Savic

Sergej Milinkovic-Savic

Không còn có thể tin tưởng Pogba xịn như đã nói, HLV Jose Mourinho gấp rút triển khai kế hoạch săn đón tiền vệ trẻ Sergej Milinkovic-Savic với khả năng công thủ toàn diện không kém. Ngôi sao 22 tuổi người Serbia đang trải qua mùa giải chói sáng và giúp Lazio chuẩn bị tái xuất Champions League sau cả thập kỷ vắng bóng. Anh được định giá không dưới trăm triệu Euro, đồng nghĩa ngang ngửa “nguyên bản” của mình.

Hai huyền thoại Tây Ban Nha chia ngả sang Trung Quốc và Mỹ

andres iniesta

Andres Iniesta

Andres Iniesta sẽ chia tay Barcelona trong kỳ chuyển nhượng hè 2018 sau khi đã gắn bó cả sự nghiệp đỉnh cao của mình, với bến đỗ mới của anh nhiều khả năng là Trung Quốc. Trong khi đó, Fernando Torres không ưa thích lắm những lời mời gọi từ Châu Á và thay vào đó sau khi rời Atletico Madrid lần hai cũng trong năm nay, tiền đạo 34 tuổi dự kiến sẽ theo chân Zlatan Ibrahimovic sang Mỹ dưỡng già.

Premier League đại chiến vì sao Leicester

Man City muon co Maguire

Harry Maguire

2017/18 có thể coi là mùa giải bước ra ánh sáng của Harry Maguire và giúp trung vệ 25 tuổi thậm chí nhanh chóng được triệu tập lên đội tuyển Anh chinh chiến World Cup 2018. Leicester City hiểu họ sẽ không thể giữ chân viên ngọc của mình thêm được lâu, nhất là khi anh đã lọt mắt xanh của hàng loạt đại gia như Man Utd, Man City, Arsenal và Tottenham. Tất cả ông lớn nước Anh đều sẵn sàng mạnh tay bạo chi đến 50 triệu bảng vì thương vụ này.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X