Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá sáng ngày 18/11: M.U nhắm chiêu mộ Dembele

Thứ Sáu 18/11/2016 06:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 18/11.

Gerrard sắp bước chân vào nghiệp cầm quân. Theo tờ BBC, cựu đội trưởng của Liverpool đang liên hệ để ngồi vào chiếc ghế nóng của MK Dons trong thời gian tới. Hiện tại, lão tướng người Anh đang là cầu thủ tự do sau khi hết hạn hợp đồng với LA Galaxy.
Diem tin Bong da sang ngay 1811 MU nham chieu mo Dembele hinh anh
Steven Gerrard đang đàm phán dẫn dắt MK Dons

Everton sẽ không có được Depay. Tờ Mirror mới đây đưa tin rằng Everton khó có được chữ ký của ngôi sao Memphis Depay. Được biết, HLV Jose Mourinho chỉ muốn để Depay ra đi theo dạng cho mượn tới một đội bóng nằm ngoài Premier League.

Gary Neville được nhắm dẫn dắt đội U21 Anh. Với những kết quả tích cực khi dẫn dắt đội tuyển Anh gần đây, HLV Gareth Southgate nhiều khả năng sẽ nhận được một bản hợp đồng chính thức. Tờ The Sun cho hay, nếu trở thành HLV của Tam Sư, Southgate sẽ bổ nhiệm Gary Neville dẫn dắt đội U21. Ông cũng đã lên kế hoạch dùng Steve Holland làm trợ lý cho cựu đội trưởng của Man United.

M.U nhắm sao trẻ Dembele. Tờ Daily cho biết Man United đang tính chiêu mộ sao trẻ Moussa Dembele của Celtic ngay trong tháng Một. Được biết, Quỷ đỏ sẵn sàng chi tới vài triệu bảng để sở hữu tiền đạo trẻ đang chơi khá thăng hoa tại giải VĐQG Scotland này.
Diem tin Bong da sang ngay 1811 MU nham chieu mo Dembele hinh anh 2
Dembele còn trẻ nhưng rất tài năng

Bayern phủ nhận đã gia hạn hợp đồng với Ribery. Hợp đồng của Ribery với đội chủ sân Allianz Arena sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải năm nay. Mới đây, tờ L’Equipe khẳng định rằng “Hùm xám” đã đạt thỏa thuận gia hạn thêm một năm với cầu thủ người Pháp nhưng chủ tịch Rummenigge vừa lên tiếng phủ nhận hoàn toàn điều này.

Inter và Milan muốn có sao thất sủng của Liverpool.
Tờ Le Parisien khẳng định hai đội bóng thành Milano đang thèm khát sự phục vụ của Mamadou Sakho. Trung vệ người Pháp là một cầu thủ tốt nhưng đang bị đày ải tại Liverpool vì mối quan hệ đổ vỡ với Klopp. Dự kiến Inter và Milan sẽ giải cứu Sakho ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới.
Diem tin Bong da sang ngay 1811 MU nham chieu mo Dembele hinh anh 3
Sakho không được ra sân vì mâu thuẫn với Klopp

Bongda24h.vn (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X