Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá sáng ngày 18/10: Pep Guardiola tính “rút ruột” Bayern

Thứ Ba 18/10/2016 06:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Dưới đây là những tin tức đáng chú ý nhất được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 18/10.

Pep Guardiola tính “rút ruột” Bayern. Tương lai của sao trẻ Kingsley Coman tại Bayern Munich đang trở nên vô cùng bất định. Và theo tờ Sport, HLV Pep Guardiola đang rất muốn chiêu mộ cầu thủ trẻ người Pháp vì đã ngưỡng mộ tài năng của tiền vệ chạy cánh này đã lâu.
Diem tin Bong da sang ngay 1810 Pep Guardiola tinh rut ruot Bayern hinh anh
Coman gây kinh ngạc với tốc độ chạy tại Euro 2016. Ảnh: AP.


Milan tăm tia ngôi sao của Tottenham. Tờ Calcio Mercato đưa tin rằng các quan chức của AC Milan sẽ đến London ngay trong tuần này để đàm phán chiêu mộ tiền vệ chạy cánh Erik Lamela của Spurs. Gần đây, ngôi sao người Argentina đã dần phải làm bạn với băng ghế dự bị của “gà trống” và hoàn toàn có thể bị thuyết phục rời khỏi White Hart Lane trong thời gian tới.
Diem tin Bong da sang ngay 1810 Pep Guardiola tinh rut ruot Bayern hinh anh 2
Lamela được Milan nhắm tới

Inter nhắm sao trẻ Chelsea thay Icardi. Đội bóng thành Milano đang lùng sục khắp châu Âu tìm người thay thế đội trưởng trẻ tuổi Icardi sau khi mối quan hệ giữa cầu thủ người Argentina và các CĐV đã đổ vỡ trong thời gian thời gian gần đây. Tờ talkSPORT cho biết mục tiêu của Nerazzurri là Michy Batshuayi, một chân sút tiềm năng đang bị đày ải trên ghế dự bị tại sân Stamford Bridge.
Diem tin Bong da sang ngay 1810 Pep Guardiola tinh rut ruot Bayern hinh anh 3
CĐV giăng biểu ngữ chửi rủa Icardi

Juventus gia nhập cuộc đua giành Donnarumma. Được biết, “bà đầm già” đang tính sẽ chiêu mộ sao trẻ tiềm năng Donnarumma của AC Milan để thay thế lão tướng Gianluigi Buffon sắp giải nghệ trong một tương lai không xa. Chelsea và Manchester United cũng là những đội bóng đang theo sát bước tiến của thủ môn trẻ 17 tuổi vào thời điểm này.
Diem tin Bong da sang ngay 1810 Pep Guardiola tinh rut ruot Bayern hinh anh 4
Gianluigi Donnarumma mới 17 tuổi nhưng đang là món hàng hot trên TTCN

Dàn sao Man City lớn tiếng cảnh báo Barca. Tiền vệ Ilkay Gundogan cho rằng những hiểu biết của Pep Guardiola về Barcelona có thể giúp Man City ngăn chặn Messi và ca khúc khải hoàn rời khỏi thánh địa Nou Camp vào giữa tuần tới. Trong khi đó, Nolito cũng khẳng định rằng Man xanh không hề sợ bất kỳ đối thủ nào và đã sẵn sàng cho trận đại chiến không khoan nhượng với gã khổng lồ xứ Catalan.

Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X