Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng ngày 18/10: Mourinho trở thành HLV Tottenham?

Thứ Sáu 18/10/2019 06:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những điểm tin bóng đá chuyển nhượng đáng chú ý được chuyên trang Bóng Đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin sáng ngày 18/10.

Mourinho thay Pochettino dẫn dắt Tottenham?

Điểm tin bongda24hvn sáng 1810 - Tin bóng đá 24h hình ảnh
HLV Jose Mourinho và Mauricio Pochettino

Tin đồn rộ lên trong bối cảnh Tottenham đang lâm vào cơn khủng hoảng bết bát không lối thoát, báo hiệu cho một chu kỳ thành công hay cả một triều đại chuẩn bị khép lại. Nếu Mauricio Pochettino thực sự sắp sửa ra đi, ứng cử viên kế nhiệm sáng giá hàng đầu chính là Jose Mourinho. Sau gần một năm thất nghiệp kể từ khi bị Manchester United sa thải, HLV người Bồ Đào Nha đã sẵn sàng tái xuất bóng đá và sân cỏ Premier League với ông lớn nước Anh thứ ba trong sự nghiệp cầm quân.

Allegri lên tiếng mập mờ về khả năng dẫn dắt MU

Điểm tin bóng đá sáng ngày 1810 Mourinho trở thành HLV Tottenham hình ảnh 2
HLV Max Allegri

“Tiếng Anh của tôi rất tệ, nhưng tôi vẫn đang cố gắng học để cải thiện.” – Max Allegri đã chia sẻ như vậy, trong bối cảnh ông được đồn đại chuẩn bị thay thế Ole Gunnar Solskjaer để cứu vớt con tàu đắm Manchester United. Liệu HLV người Ý đã đủ tự tin với vốn liếng ngoại ngữ để sẵn sàng tiếp quản công việc áp lực ở môi trường nước ngoài hay chưa? Được biết thêm, cựu thuyền trưởng Juventus cũng có thể vẫn ở lại quê hương để cứu vớt một con tàu đắm khác – đội bóng cũ AC Milan.

El Clasico sẽ phải đổi ngày thay vì đổi sân

Điểm tin bóng đá sáng ngày 1810 Mourinho trở thành HLV Tottenham hình ảnh 3
Siêu Kinh Điển El Clasico Barcelona vs Real Madrid

Với căng thẳng chính trị hiện tại ở xứ Catalonia và để đảm bảo an ninh, ban tổ chức La Liga đề nghị đảo chiều lịch thi đấu hai trận siêu kinh điển, di dời El Clasico đầu tiên của mùa giải ngày 26/10 từ Camp Nou sang Bernabeu. Tuy nhiên, cả Barcelona và Real Madrid đều đã từ chối và đề xuất phương án tạm hoãn trong trường hợp xấu nhất. Thay vì đổi sân, hai gã khổng lồ Tây Ban Nha sẽ đổi ngày đối đầu, chờ đợi đến tận ngày 18/12 cuối năm nay.

HLV Thái Lan chỉ trích cầu thủ Việt Nam nghiệp dư

HLV Akira Nishino va Bui Tien Dung
HLV Akira Nishino và Bùi Tiến Dũng

Trận hòa 0-0 giữa Thái Lan và Việt Nam mở màn vòng loại World Cup 2022 đã trôi qua được hơn một tháng, nhưng Akira Nishino vẫn chưa hết cay cú Bùi Tiến Dũng khi cho rằng trung vệ sinh năm 1995 đã cố tình ăn vạ để câu giờ. Thậm chí, HLV người Nhật Bản còn nặng lời chỉ trích Bùi Tiến Dũng nghiệp dư và khiến bóng đá không thể phát triển ở các quốc gia có trình độ chưa cao bởi vì tư tưởng và hành vi của mình. Hiện tại chia nhau hai vị trí dẫn đầu bảng, Việt Nam và Thái Lan sẽ tái đấu trên sân Mỹ Đình vào ngày 19/11.

Son Heung-min tố cáo máu ăn thua thô bạo của Triều Tiên

Trieu Tien vs Han Quoc vong loai World Cup 2022
Triều Tiên vs Hàn Quốc vòng loại World Cup 2022

Ở vòng loại World Cup 2022, Triều Tiên và Hàn Quốc có trận đấu lịch sử khi derby Chosun lần đầu tiên được tổ chức tại đất bắc sau 30 năm. Tuy nhiên, đội tuyển chủ nhà đã gây thất vọng và hứng chịu chỉ trích khi tổ chức trận đấu khép kín, không cho bất cứ khán giả nào vào sân cổ vũ cũng như cấm luôn công tác phát sóng truyền hình trực tiếp và các phóng viên nước ngoài tác nghiệp.

 

Son Heung-min
Son Heung-min

Bên cạnh đây, thủ quân Son Heung-min của Hàn Quốc còn tố cáo máu ăn thua thô bạo của các cầu thủ Triều Tiên với lối chơi “bỏ bóng đá người” rất ác ý, thậm chí chẳng khác nào vẫn đang trong thời kỳ chiến tranh căng thẳng giữa hai miền. Được biết, ngôi sao Tottenham cũng đã dính chấn thương và bỏ ngỏ khả năng thi đấu ở Premier League cuối tuần này.

Gia Khoa (TTVN)

TIN NÓNG bóng đá sáng nay 18/10: Xuân Trường báo tin vui đến người hâm mộ Việt Nam
Điểm tin bóng đá ngày hôm nay 18/10/2019, bongda24h.vn cập nhật tin tức bóng đá sáng nay có những tin gì đặc biệt

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X