Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng ngày 18/1: Tiết lộ mức lương của Sanchez tại M.U

Thứ Năm 18/01/2018 07:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 18/1.


Tiết lộ mức lương của Sanchez tại M.U. Alexis Sanchez đã đồng ý những điều khoản cá nhân với Man United bao gồm khoản lương lên tới 14 triệu bảng mỗi năm. Trong cuộc cạnh tranh ngôi sao người Chile với Man City, M.U gần như đã giành phần thắng và chỉ còn chờ phía Arsenal đồng ý nhả người. Pháo thủ hiện muốn có Henrikh Mkhitaryan mới chấp nhận để Sanchez ra đi theo chiều ngược lại.

Diem tin bong da sang ngay 181 Tiet lo muc luong cua Sanchez tai MU hinh anh
Sanchez sẽ nhận lương khủng nếu tới M.U

Walcott chuyển tới Everton với giá 20 triệu bảng. Everton đã chính thức hoàn tất hợp đồng trị giá 20 triệu bảng với Theo Walcott từ Arsenal. Cầu thủ 28 tuổi trở thành tân binh thứ 2 của đội bóng vùng Merseyside trong mùa đông này sau Cenk Tosun đến từ Besiktas.

Real chi tới 70 triệu Euro mua Aubameyang.
Tờ Don Balon cho biết Real Madrid sẵn sàng gửi đề nghị lên tới 70 triệu Euro khó chối từ tới Borussia Dortmund để có Pierre-Emerick Aubameyang. Los Blancos hiện đang rất khát một chân sút mới trong bối cảnh Cristiano Ronaldo và Karim Benzema đồng loạt sa sút. Ngoài Aubameyang, Real cũng đang nhắm tới Mauro Icardi của Inter.

Diem tin bong da sang ngay 181 Tiet lo muc luong cua Sanchez tai MU hinh anh 2
Real sẵn sàng chi đậm để có Aubameyang

M.U xem xét việc bán Darmian. Man United có thể bán hậu vệ Matteo Darmian ngay trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 này, theo nguồn tin từ The Independent. Cầu thủ chạy cánh người Italia không có được suất đá chính tại M.U mùa này và hiện đang nằm trong tầm ngắm của Juventus, AC Milan và Valencia.

Thêm một cái tên chia tay Liverpool. Tiền vệ Marko Grujic của Liverpool đã gia nhập Cardiff City dưới dạng cho mượn tới hết mùa 2017/18. Cầu thủ 21 tuổi cùng người đại diện Zoran Stojadinovic, đã tới xứ Wales hôm qua để hoàn tất các thủ tục cuối cùng.

Lộ lý do Chelsea chưa thể có “hàng thải” Liverpool. Trong nỗ lực củng cố hàng công, bộ phận chuyển nhượng Chelsea đã nhắm tới một số tiền đạo trong mùa đông này bao gồm Andy Carroll của West Ham. The Blues về cơ bản đã đạt được thỏa thuận với anh chàng cao tới 1m93 song phía CLB chủ quản West Ham lại không chấp nhận để anh ra đi nếu không nhận về 20 triệu bảng.


Tổng hợp (Bóng đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X