Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng ngày 17/5: M.U nhắm siêu trung vệ của Milan

Thứ Năm 17/05/2018 08:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin bóng đá trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 17/5.

M.U và Bayern cùng nhắm siêu trung vệ. Manchester United và Bayern Munich đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của trung vệ Leonardo Bonucci. Milan đã có những mua sắm rầm rộ trong 1 năm qua nhằm trở lại Champions League. Nhưng giờ mục tiêu này đã thất bại và họ phải tính tới chuyện bán Bonucci và một số ngôi sao để tránh vi phạm luật công bằng tài chính.

Điểm tin bóng đá sáng ngày 175 MU nhắm siêu trung vệ hình ảnh
M.U và Bayern đều muốn có Bonucci

Arsenal có mục tiêu khác thay sao trẻ Thổ. Arsenal đang tìm cách ký hợp đồng với hậu vệ Sokratis của Borussia Dortmund khi biết mức giá đắt đỏ mà Freiburg đưa ra cho Caglar Soyuncu. Cụ thể, đội bóng Đức đòi 35 triệu bảng mới chịu nhả sao trẻ 21 tuổi người Thổ Nhĩ Kỳ. Trong khi đó, dự kiến chỉ mất khoảng 17 triệu bảng, Arsenal có thể sở hữu Sokratis.

Thêm một cái tên muốn "cứu" Morata.
Theo tờ Bild, Dortmund đang lên kế hoạch ký hợp đồng với Alvaro Morata từ Chelsea mùa hè này. Trong tháng 1 vừa qua, đội bóng Đức đã mượn về Michy Batshuayi từ chính Chelsea và đạt hiệu quả tốt. Và giờ họ lại muốn hợp tác với "bom tấn" 60 triệu bảng song gây thất vọng của The Blues.

Morata
Dortmund muốn giải cứu Morata khỏi Chelsea

Juventus ký hợp đồng với sao trẻ Barca. Pablo Moreno, một trong những tài năng trẻ triển vọng nhất của học viện Barcelona dự kiến sẽ chuyển tới Juventus vào mùa hè này. Tiền đạo 16 tuổi đã ghi 31 bàn cho đội trẻ Cadete A của Barca trong mùa giải này và đang là tuyển thủ U16 của Tây Ban Nha.

Torres: “Giấc mơ của tôi đã trở thành hiện thực”. Trong trận chung kết cuối cùng với Atletico Madrid, Fernando Torres đã được hưởng niềm vui trọn vẹn với chiến thắng 3-0 trước Marseille. Torres phát biểu sau chung kết Europa League khẳng định giành danh hiệu cùng Atletico là giấc mơ từ bé của anh.

Người hùng Griezmann nói gì sau khi Atletico vô địch UEL? Cú đúp của Antoine Griezmann đã góp công lớn giúp Atletico Madrid đánh bại Marseille 3 bàn không gỡ. Griezmann phát biểu sau chung kết Europa League đã bày tỏ sự xúc động.

Griezmann ghi ban cho Atletico truoc Marseille
Griezmann lập cú đúp ở chung kết Europa League

Chelsea chính thức nhận án phạt từ FA. Chelsea vừa chính thức nhận án phạt từ Liên đoàn bóng đá Anh vì không thể kiểm soát cầu thủ của mình ở trận gặp Huddersfield. Kết thúc hiệp 1 trận đấu trên, một loạt cầu thủ của The Blues đã bủa vây trọng tài Lee Mason và các trợ lý để tranh cãi gay gắt về các quyết định đã qua.

Simeone: “Europa League với Atletico còn hơn một danh hiệu”. Atletico Madrid đã vượt qua Marseille với tỷ số 3-0 đầy thuyết phục để giành chức vô địch Europa League mùa 2017/18. HLV Diego Simeone phát biểu sau chung kết Europa League đã khẳng định tầm quan trọng của danh hiệu này.


Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X