Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng ngày 17/4: M.U ra giá bán Martial

Thứ Ba 17/04/2018 07:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin bóng đá trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 17/4.
Man City cấp 200 triệu bảng cho Guardiola. Theo tờ Mirror, các ông chủ Man City sẽ giao 200 triệu bảng cho HLV Pep Guardiola mua sắm hè này. Mục tiêu của họ hiện tại là 1 trung vệ, 1 tiền vệ trung tâm và 1 tiền vệ cánh. Những Toby Alderweireld, Fred, Jorginho, Jean-Michel Seri, Julian Weigl, Thomas Lemar hay Riyad Mahrez... chỉ là một phần trong danh sách cần mua sắm của Man City.

M.U ra giá bán Martial. Manchester United sẽ chỉ bán Anthony Martial nếu nhận được ít nhất 50 triệu bảng. Tiền đạo người Pháp đang tỏ ra không thoải mái tại M.U khi không được ra sân thường xuyên mùa này. Các ông lớn như Juventus và Bayern Munich được cho là có liên hệ với cầu thủ 22 tuổi.

Diem tin bong da sang ngay 174 MU ra gia ban Martial hinh anh
Martial sẽ ra đi nếu M.U nhận 50 triệu bảng

Barca đàm phán với Umtiti. Theo tờ Mundo Deportivo, Barcelona đang mở các cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng với Samuel Umtiti. Giao kèo của đôi bên còn tới năm 2021 mới đáo hạn song điều khoản ra đi trước thời hạn còn khiêm tốn và Barca muốn sửa đổi nó.

Tottenham sẵn sàng bán Dembele. Tottenham sẵn sàng bán tiền vệ Mousa Dembele vào mùa hè này. Song song với đẩy cầu thủ ngoài 30 tuổi ra đi, Spurs nhắm tới những Andre Gomes của Barcelona và Bryan Cristante của Atalanta để thay thế trong tương lai.

Rashford trì hoãn gia hạn hợp đồng với M.U. Vì lý do không được ra sân thường xuyên, Marcus Rashford quyết định hoãn lại kế hoạch ký hợp đồng mới với Man United. Cầu thủ 20 tuổi này còn 2 năm hợp đồng với Quỷ đỏ song việc chỉ đá chính có 14 trong số 30 lần ra sân tại Premier League mùa này khiến anh cân nhắc ở lại hay ra đi.

Rashford roi MU la dieu co the xay ra
Rashford chưa cam kết tương lai với M.U

Người Man City hả hê với chức vô địch NHA. Thất bại siêu bất ngờ của M.U giúp Man City chính thức giành chức vô địch Ngoại hạng Anh trước 5 trận đấu còn lại. Và tiền vệ Leroy Sane phát biểu về chức vô địch NHA với cảm giác đầy vui sướng.

Mourinho tuyên bố sẵn sàng “trảm” các tội đồ M.U. Màn trình diễn tệ hại trước West Brom đã khiến HLV Jose Mourinho không còn giữ được sự bình thản. Trong một phát biểu mới nhất, việc Mourinho phạt cầu thủ M.U mới được đích thân ông khẳng định.

Valverde: “Mùa giải bất bại sẽ thúc đẩy Barcelona”. Tính tới lúc này, Barca bất bại tại La Liga 2017/18 sau 32 vòng đấu. Và HLV Ernesto Valverde tin rằng viễn cảnh trở thành đội đầu tiên trong lịch sử không thua trong cả một chiến dịch sẽ là động lực cho đội bóng xứ Catalonia.


Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X