Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng ngày 17/3: Messi muốn gặp đối thủ nào ở tứ kết Champions League?

Thứ Bảy 17/03/2018 06:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 17/3.


Messi muốn gặp đối thủ nào ở tứ kết Champions League?

Tối ngày hôm qua 16/3, UEFA đã tổ chức bốc thăm chia cặp đấu tại tứ kết Champions League 2017-18. Lá thăm may rủi giúp Barca chỉ phải gặp đối thủ yếu nhất vòng 8 đội là Roma. Tuy nhiên theo tờ Diario Gol (Tây Ban Nha), một nguồn tin thân cận Barca đã tiết lộ đối thủ mà Messi muốn chạm trán. Đó chính là Man City của Pep Guardiola. Lý do Messi muốn đấu với Man City là bởi anh cho rằng đội bóng này còn non kinh nghiệm ở đấu trường châu Âu, vì thế cửa đi tiếp của Barca sẽ sáng hơn.

Diem tin bong da sang ngay 173 Messi muon gap doi thu nao o tu ket Champions League hinh anh

Messi muốn gặp Man City ở tứ kết Champions League

Trung vệ của Real muốn gặp Barca ở tứ kết hơn chung kết

Chia sẻ với báo giới, trung vệ Real Raphael Varane cho rằng việc chạm trán đại kình địch Barcelona sớm sẽ tốt hơn cho Real. ''Sẽ thật thú vị nếu đấu với Barca ở chung kết Champions League. Tôi thích ý tưởng đó. Nhưng nếu phải gặp, tôi thích đấu với họ ở tứ kết hơn'', Varane chia sẻ.

Sao Liverpool không muốn gặp Man City ở tứ kết Champions League

Trước lễ bốc thăm vòng tứ kết Champions League, tiền vệ Wijnaldum của Liverpool đã ao ước sẽ không phải đối mặt với Man City ở vòng tứ kết. "Tôi chưa muốn đối đầu với một đội bóng Anh. Thật lòng mà nói, chúng tôi đã chạm trán Man City hai lần mùa này và như vậy tôi nghĩ là đủ rồi". Tuy nhiên thật không may, những lo ngại của Wijnaldum lại trở thành sự thật khi hai đại diện của giải Ngoại hạng Anh sẽ buộc phải loại nhau ở trận tứ kết tới đây.

Lộ diện thêm đội bóng muốn mua Ronaldo

Mới đây, chủ tịch của CLB Besiktas, Fikret Orman vừa thổ lộ tham vọng sở hữu ngôi sao Cristiano Ronaldo của Real. Ông cho rằng nếu mua thành công Ronaldo, vị thế của đội bóng sẽ được nâng tầm. "Besiktas là đội bóng ở đẳng cấp thế giới với số lượng CĐV đã lên tới 100 triệu người. Nhưng tôi muốn đội bóng phải phát triển hơn nữa. Chúng tôi còn rất nhiều việc phải làm. Chúng tôi cần thời gian và cần nỗ lực thêm. Mua Ronaldo sẽ giúp nâng tầm đội bóng. Để có thể chiêu mộ cậu ấy, chúng tôi còn nhiều việc phải làm".

Martial có động thái muốn rời M.U

Theo báo chí Italia, chân sút M.U đang có những động thái muốn chia tay đội chủ sân Old Trafford. Premium Sport (Italia) đưa tin Anthony Martial đã cử người đại diện Nelio Lucas đến gặp mặt với phía Juventus để thảo luận về tương lai. Sự góp mặt của Alexis Sanchez đã đẩy Martial ra khỏi đội hình chính của M.U và việc tìm một bến đỗ mới có lẽ là giải pháp tốt nhất cho tương lai của Martial.

M.U muốn mua Hector Bellerin

Tờ Manchester Evening News mới đây cho biết nguồn tin thân cận của Hector Bellerin đã xác nhận Man Utd đang quan tâm đến anh. Hậu vệ cánh phải người TBN đang rất muốn rời Arsenal trong kì chuyển nhượng hè tới đây và cũng là mục tiêu của Juventus cùng Barcelona. Bellerin sẽ bước sang tuổi 23 vào ngày 19 tháng này và được coi là người kế vị lâu dài cho vị trí của Antonio Valencia.

M.U khó sở hữu Savic

Trong một phát biểu gần đây, người đại diện Gianfranco Cicchetti cho rằng, CLB Man United sẽ gặp rất nhiều khó khăn để sở hữu thân chủ của mình là Sergej Milinkovic-Savic, bởi Juventus mới là ứng viên sáng giá nhất. “Nếu rời Lazio, tôi thấy cậu ấy sẽ phát triển hơn tại La Liga, nhưng sẽ không ngạc nhiên nếu đích đến là Juventus, với mức giá từ 80 đến 100 triệu euro. Man United sẽ không dễ thuyết phục cậu ấy rời Serie A”, ông nói.

Real, Barca đại chiến vì sao Sevilla

Theo Sport, Real Madrid và Barcelona đang cạnh tranh quyết liệt để có được chữ kí của trung vệ đang khoác áo Sevilla, Clement Lenglet. Cầu thủ 22 tuổi người Pháp gây ấn tượng sau khi gần như “bắt chết” Lukaku trong cả 2 lượt trận giúp đội bóng xứ Andalusia vượt qua Man Utd và chỉ có mức giải phóng hợp đồng tương đối “bèo”, 30 triệu euro.

Mạnh Cường (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X