Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng ngày 17/10: Real tìm ra diệu kế để có Hazard

Thứ Tư 17/10/2018 06:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 17/10.

Thua trận, HLV Đức tìm cách móc mỉa người Pháp. Joachim Low phát biểu sau trận Pháp 2-1 Đức. HLV trưởng ĐT Đức cho rằng các học trò của mình đã chơi ngang ngửa Pháp và chỉ thua bởi những nỗ lực cá nhân của đối phương.

Real tìm ra diệu kế để có Hazard. Real Madrid đã đề nghị đưa Gareth Bale tới Chelsea như một phần của thỏa thuận chiêu mộ Eden Hazard. Trong thời gian qua, chính Hazard cũng không giấu giếm mong muốn chuyển tới bến đỗ trong mơ là Real. Còn CLB Hoàng gia Tây Ban Nha lại đang khát một ngôi sao giải cơn khát bàn thắng cho họ.

Điểm tin bóng đá sáng ngày 1710 Real tìm ra diệu kế để có Hazar hình ảnh
Real làm mọi cách để sở hữu Hazard thật sớm

Deschamps: “Đức rất tốt, nhưng Pháp rất tiếc!”. Didier Deschamps phát biểu sau trận Pháp 2-1 Đức. HLV trưởng ĐT Pháp cho rằng những sự thay đổi kịp thời đã giúp họ đánh bại một Đức chơi rất tốt tại Stade de France.

Sao tuyển Pháp tiết lộ bí quyết ngược dòng trước Đức. Antoine Griezmann phát biểu sau trận Pháp 2-1 Đức. Tiền đạo của Atletico Madrid tiết lộ rằng cuộc nói chuyện trong phòng thay đồ giữa hai hiệp đóng vai trò then chốt giúp Pháp ngược dòng trước Đức tại UEFA Nations League.

Bại trận trên đất Pháp, Đức lập thành tích tồi tệ. Sau một VCK World Cup thất bại thảm hại, ĐT Đức tiếp tục gây thất vọng. Sau trận thua 1-2 trên sân của Pháp tại UEFA Nationa League, Đức lập kỷ lục đáng quên trong lịch sử.

Kimmich cua Duc
Đức mới thất thủ 1-2 trên sân của Pháp

Messi có đến cũng phải khốn khổ tại M.U lúc này. Paul Scholes đánh giá về M.U. Cựu Quỷ đỏ cảm thấy đội bóng cũ đang thiếu đi những tài năng đẳng cấp thế giới nhưng cho rằng đến Lionel Messi có gia nhập cũng sẽ phải khốn khổ tại đây.

Thêm một trụ cột Liverpool dính “virus FIFA”. Tiền vệ của Liverpool, Naby Keita dính chấn thương trong trận đấu của ĐT Guinea. Với vấn đề với gân khoeo, cầu thủ 23 tuổi buộc phải rời sân giữa chừng và chưa rõ ngày trở lại.

Hạ Tây Ban Nha, ĐT Anh đã ở một tầm cao mới. Kieran Trippier phát biểu sau trận Tây Ban Nha 2-3 Anh. Hậu vệ này tin rằng màn trình diễn của Tam sư tại xứ đấu bò vừa qua là hoàn hảo và thiết lập cột mốc mới cho họ.


Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X