Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng ngày 17/01: Ibra tin Pogba sẽ vượt qua áp lực

Thứ Ba 17/01/2017 07:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bóng đá 24h sáng ngày 17/01.

 

Ibra tin Pogba sẽ vượt qua những áp lực
Diem tin bong da sang ngay 1701 Ibra dong vien Pogba hinh anh
Ibrahimovic tin Pogba sẽ vượt qua những áp lực
Chứng kiến tiền vệ Paul Pogba bị chỉ trích sau trận hòa 1-1 trước Liverpool, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic khẳng định: “Áp lực là những gì mọi cầu thủ lớn đều phải trải qua. Pogba đang phải hứng chịu điều đó. Cậu ấy mắc sai lầm và bị chỉ trích. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng cậu ấy sẽ dễ dàng vượt qua. Các bạn sẽ thấy điều đó ở trận đấu tới”.

Mustafi thần tượng Ferdinand
trung ve Mustafi cua Arsenal
Mustafi thần tượng Ferdinand
Trung vệ Shkodran Mustafi khẳng định huyền thoại Rio Ferdinand của M.U chính là thần tượng của anh. Ngôi sao người Đức đã hòa nhập rất nhanh và đang trở thành ngôi sao không thể thay thế nơi hàng thủ của Arsenal.

Pep muốn Man City chi 100 triệu bảng mua Messi
Diem tin bong da sang ngay 1701 Ibra dong vien Pogba hinh anh 3
Pep muốn đưa Messi về Etihad
Tờ The Sun khẳng định Pep Guardiola muốn Man City chi 100 triệu bảng mua Messi. Ngôi sao người Argentina vẫn chưa gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Nou Camp và cơ hội của Man xanh là vẫn còn. Ngoài số tiền 100 triệu bảng phí chuyển nhượng, đội chủ sân Etihad chấp nhận trả M10 mức lương gấp đôi những gì đang nhận ở Barca.

Juventus thay đổi Logo
Diem tin bong da sang ngay 1701 Ibra dong vien Pogba hinh anh 4
Logo mới của Juventus
Juventus đã thiết kế một logo mới và bắt đầu được sử dụng từ mùa giải tới. Chủ tịch Bianconeri Andrea Agnelli khẳng định: “Chúng tôi đang ở đây để nói về những gì sẽ là tương lai của Juventus trong những năm tới. Để phát triển hơn chúng tôi phải thay đổi và logo là một trong số đó”. Sau khi logo mới của đội bóng thành Turin được công bố, rất nhiều người đã tỏ ra không hài lòng. Họ cho rằng biểu tượng mới của đội bóng giống như hình dáng của một chiếc bao cao su.

Vidic báo tin buồn cho M.U
Diem tin bong da sang ngay 1701 Ibra dong vien Pogba hinh anh 5
Vidic cho rằng M.U không còn cơ hội vô địch Premier League mùa này
Trong một phát biểu mới nhất, trung vệ Nemanja Vidic thừa nhận M.U gặp khó trong việc cạnh tranh chức vô địch Premier League mùa này. Hiện Quỷ đỏ đang kém Chelsea tới 12 điểm trên bảng xếp hạng trong khi đó giải đấu còn 17 vòng nữa là khép lại.

Javier Pastore không muốn rời PSG
tien ve Pastore
Pastore không muốn rời PSG
Ở mùa giải này, tiền vệ Javier Pastore không được sử dụng thường xuyên. Anh chỉ có 7 lần ra sân trên mọi mặt trận. Rất nhiều những đội bóng lớn đã có ngôi sao người Argentina ở phiên chợ Đông 2017. Tuy nhiên, Pastore khẳng định anh sẽ không rời đội bóng nước Pháp vào tháng 1 này.

Liverpool sắp gia hạn hợp đồng với Mignolet
Diem tin bong da sang ngay 1701 Ibra dong vien Pogba hinh anh 7
Mignolet muốn gắn bó lâu dài cùng Liverpool
Trong một phát biểu mới nhất, thủ môn Mignolet khẳng định anh hạnh phúc tại Liverpool và muốn gắn bó lâu dài với đội bóng. Ngôi sao người Bỉ cũng khẳng định hai bên đang lên kế hoạch ký hợp đồng mới. Lúc này, Mignolet đã lấy lại vị trí chính thức từ tay Loris Karius.

Van Gaal tuyên bố nghỉ hưu
HLV van Gaal 2014-15
HLV van Gaal tuyên bố nghỉ hưu
HLV Louis van Gaal, người đã từng dẫn dắt Manchester United, Barcelona và HLV Bayern Munich đã tuyên bố chính thức chia tay sự nghiệp huấn luyện. Lý do mà ông đưa ra chính là vì những biến cố từ gia đình.

Pep Guardiola đẩy đi 12 cầu thủ
Diem tin bong da sang ngay 1701 Ibra dong vien Pogba hinh anh 9
Pep Guardiola muốn tạo ra một cuộc thanh lọc lớn
Sau thất bại trước Everton, Pep khẳng định ông cần một cuộc thanh lọc toàn diện để trở lại mạnh mẽ vào mùa giải tới. Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha sẽ đẩy đi tới 12 cầu thủ ở Hè 2017, danh sách những cầu thủ phải ra đi bao gồm: Yaya Toure, Pablo Zabaleta, Bacary Sagna, Gael Clichy, Jesus Navas, Willy Caballero, Aleksandar Kolarov, Vincent Kompany, Joe Hart, Samir Nasri, Wilfried Bony và Eliaquim Mangala.

Liverpool có thể mất Matip 5 trận 
HLV Klopp va Matip
HLV Klopp có thể mất Matip 5 trận
Nhiều khả năng, Liverpool sẽ không được sử dụng trung vệ người Cameroon tới  ngày 10/2 tới đây (tương đương với 5 trận). Lý do là bởi FIFA cho rằng Matip đã từ chối nhiệm vụ với ĐT Cameroon tham dự CAN 2017 để ở lại Liverpool.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam
 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X