Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng ngày 16/5: Messi khẳng định Ronaldo không phải đối thủ

Thứ Tư 16/05/2018 08:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin bóng đá trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 16/5.

Messi khẳng định Ronaldo không phải đối thủ. Lionel Messi nhấn mạnh không có cuộc chiến cá nhân nào và Cristiano Ronaldo cũng không phải đối thủ của anh. Siêu sao của Barcelona đã 5 lần giành Quả bóng vàng trong sự nghiệp song luôn xem các danh hiệu cho bản thân không phải động lực cao nhất.

Arteta "giành pole" trong cuộc đua thay Wenger. Mikel Arteta và Max Allegri là hai ứng viên sáng giá nhất thay thế Arsene Wenger đảm nhận chức HLV Arsenal từ mùa sau. Nhưng với việc Allegri rút lui, lợi thế lớn thuộc về người cũ của sân Emirates. Được biết, lãnh đạo Arsenal cũng rất ủng hộ Arteta cầm lái đội bóng thay thầy cũ Wenger.

Điểm tin bóng đá sáng ngày 165 Messi lên tiếng về Ronaldo hình ảnh
Arteta là ứng viên HLV hàng đầu tại Arsenal

Klopp cần một Mane mới tại Liverpool. Theo cựu danh thủ Jamie Carragher thì Liverpool phải tìm cho mình một Sadio Mane khác trên thị trường chuyển nhượng mùa hè này. Trung vệ lừng danh một thời tin rằng CLB cũ của mình cần củng cố chiều sâu đội hình bằng một mũi công chất lượng.

Arsenal đàm phán với “Xavi châu Phi”. Jean Michael Seri là một trong những mục tiêu hàng đầu của Arsenal mùa hè này. Arsenal muốn mua Jean Seri và đã bắt đầu có những cuộc đàm phán với đại diện của tiền vệ này. Giá của tiền vệ người Bờ Biển Ngà rơi vào khoảng 40 triệu bảng.

Jean Seri la muc tieu cua Chelsea va Liverpool
Arsenal bắt đầu đàm phán với Jean Seri

Messi cảnh báo thảm họa sắp xảy ra với Barca. Đang có những tin đồn về việc ngôi sao Neymar tiến gần tới cửa gia nhập Real Madrid. Đồng đội cũ Lionel Messi phát biểu về Neymar khẳng định đó là một điều tồi tệ với Barcelona của anh.

Wenger lên tiếng về việc dẫn dắt đối thủ Arsenal. Kết thúc mùa 2017/18, HLV Arsene Wenger sẽ rời Arsenal sau 22 năm gắn bó. Hiện chưa rõ bến đỗ tiếp theo của nhà cầm quân 68 tuổi là gì và ở đâu. Tuy nhiên, ông khẳng định sẽ không nhận lời làm việc cho đội bóng nào khác ở Premier League bởi như vậy chẳng khác nào phản bội Arsenal.

Wenger
Wenger không muốn mang tiếng phản bội Arsenal

Thực hư chuyện Man City chi 300 triệu bảng mua sắm. Có tin Nửa xanh thành Manchester tiếp tục chi đậm mua sắm cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Tuy nhiên, HLV Pep Guardiola phát biểu về Man City đã phủ nhận điều này. Ông cho rằng chỉ 1 hay 2 tân binh là đủ cho đội bóng.

Cựu sao Premier League qua đời. Cựu hậu vệ Aston Villa và ĐT Trinidad & Tobago, Jlloyd Samuel đã qua đời ở tuổi 37. Theo như tiết lộ từ Liên đoàn bóng đá Trinidad & Tobago, cầu thủ từng chơi bóng tại Premier League nhiều năm đã gặp tai nạn xe hơi trên đường đưa con đi học và không qua khỏi.


Tổng hợp (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X