Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng ngày 16/4: M.U tính đổi De Gea lấy Isco

Thứ Hai 16/04/2018 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin bóng đá trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 16/4.
M.U tính đổi De Gea lấy Isco. Manchester United đang tính tới chuyện dùng David de Gea làm một phần trong thỏa thuận đổi lấy Isco của Real Madrid. Trong thời gian qua, Isco không cảm thấy hạnh phúc tại Real khi liên tục bị xếp trên ghế dự bị. Họ cũng biết sẽ không giữ chân được De Gea dưới sự theo đuổi của chính Los Blancos.

Iniesta ấn định ngày công bố tương lai. Andres Iniesta dự kiến sẽ đưa ra xác nhận về tương lai đi hay ở Barcelona sau trận chung kết cúp Nhà vua cuối tháng 4. Tiền vệ này còn hợp đồng với đội chủ sân Camp Nou, nhưng có thể phá vỡ thỏa thuận để tới một bến đỗ mới.

diem tin bong da sang ngay 164 MU tinh doi De Gea lay Isco hinh anh
Iniesta chuẩn bị công bố tương lai

Buffon có lựa chọn mới bất ngờ. Gã khổng lồ Argentina, Boca Juniors đang có kế hoạch tiếp cận thủ môn danh tiếng Gianluigi Buffon thuộc biên chế Juventus. Họ dự định sẽ nhờ Carlos Tevez thuyết phục đồng đội cũ của mình chuyển sang Nam Mỹ chơi bóng và cùng đội bóng đá
chinh phục các danh hiệu.

Chủ tịch PSG bác bỏ đã có Tuchel. Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi của Paris Saint-Germain phủ nhận thông tin đã ký hợp đồng với HLV Thomas Tuchel. Sau chiến thắng 7-1 trước Monaco mới đây, người đứng đầu PSG khẳng định nếu đã ký hợp đồng với ai đó, họ sẽ thông báo rộng rãi.

Salah báo hung tin cho các đối thủ của Liverpool.
Người ta đang băn khoăn tới mục tiêu cụ thể của Mohamed Salah và Liverpool trong phần còn lại của mùa giải này. Và Salah phát biểu về tương lai của mình mới khẳng định sẽ nỗ lực trong mọi hoàn cảnh.

Salah Man City vs Liverpool
Salah đặt mục tiêu chinh phục các danh hiệu

Isco tỏa sáng, Zidane nói gì về mâu thuẫn với học trò? HLV Zinedine Zidane đã phản bác những tin đồn trước đó về mâu thuẫn với học trò bằng cách lấy minh chứng rõ rệt nhất là Isco tỏa sáng trong trận gặp Malaga.

Mourinho nói gì sau khi tự tay dâng chức vô địch cho Man City? Với việc Man City đã đánh bại Tottenham 3-1 ở vòng đấu này, M.U phải giành 3 điểm trước West Brom để cản ngày đăng quang của hàng xóm. Nhưng rốt cục họ đã gây thất vọng lớn với thất bại 0-1 ngay trên sân nhà.


Tổng hợp (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X