Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng ngày 15/9: M.U để mắt Vua phá lưới Serie A

Thứ Bảy 15/09/2018 07:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 15/9.

Real ủ mưu mua sao khủng. Chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid dự định sẽ vay ngân hàng số tiền lên tới 500 triệu Euro. Qua đó, Los Blancos sẽ có một phần vốn để cải tạo sân Santiago Bernabeu bên cạnh chiêu mộ một số ngôi sao sáng.

M.U để mắt Vua phá lưới Serie A. Tờ AS đưa tin Manchester United muốn có sự phục vụ của Mauro Icardi từ Inter Milan. Tiền đạo 25 tuổi đã ghi được 29 bàn thắng tại Serie A mùa trước và giành giải đồng Vua phá lưới cùng Ciro Immobile (Lazio).

Điểm tin bóng đá sáng ngày 159 MU để mắt Vua phá lưới Serie A hình ảnh
Mourinho muốn mang Icardi về M.U

Tottenham bỏ lỡ cơ hội mua Asensio. Tờ Mundo Deportivo tiết lộ vào năm 2011, có tuyển trạch viên đã gợi ý Tottenham hỏi mua Marco Asensio. Nhưng rồi HLV Mauricio Pochettino trong mùa đầu tiên dẫn dắt Spurs đã từ chối và bỏ phí một tài năng được kỳ vọng sẽ giành Quả bóng vàng trong tương lai.

Pogba từng yêu cầu rời M.U. Jose Mourinho không tin Paul Pogba muốn rời Manchester United. HLV người Bồ Đào Nha tiết lộ tiền vệ này chưa từng yêu cầu chuyển nhượng. Hiện tại, Barcelona đang dành cho Pogba sự quan tâm đặc biệt.

Guardiola khéo giục sao Man City tiếp bước De Bruyne. Pep Guardiola muốn Raheem Sterling ký hợp đồng mới với Manchester City. HLV người Tây Ban Nha mới chứng kiến Kevin De Bruyne gia hạn và cũng muốn học trò 23 tuổi tiếp bước.

tien dao Sterling
Guardiola hy vọng Sterling sớm gia hạn hợp đồng với Man City

Klopp dùng Kane để nhắc nhở sao trẻ Liverpool. Jurgen Klopp dành lời khuyên cho Dominic Solanke. HLV trưởng Liverpool muốn học trò trẻ tuổi có sự kiên nhẫn như Harry Kane để thực sự tỏa sáng trong tương lai.

HLV Arsenal thận trọng khi hành quân tới sân Newcastle. Unai Emery phát biểu trước trận Arsenal vs Newcastle. Ông dành sự tôn trọng cho HLV tiền bối Rafael Benitez và dự cảm trận đối đầu tới sẽ không dễ dàng.

Lukaku: “Tôi biết mình đã mắc nhiều sai lầm”. Romelu Lukaku nhận xét về bản thân. Tuyển thủ Bỉ khẳng định muốn tiếp tục cải thiện khả năng của mình để trở thành tiền đạo hàng đầu thế giới.


Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X