Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng ngày 15/10: HLV Liverpool chơi tâm lý chiến với M.U

Thứ Bảy 15/10/2016 08:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bóng đá 24h sáng ngày 15/10.


HLV Liverpool chơi tâm lý chiến với M.U. Phong độ của Wayne Rooney từ đầu mùa giải này là không tốt chút nào và đã bị loại khỏi đội hình chính thức của M.U trong 3 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Dù vậy, HLV Jurgen Klopp của Liverpool – đối thủ của M.U rạng sáng thứ 3 tới lại cho rằng đội trưởng của Quỷ đỏ vẫn đang ở đẳng cấp thế giới.

Diem tin bong da sang ngay 1510 HLV Liverpool choi tam ly chien voi MU hinh anh
HLV Klopp tin Rooney vẫn là cầu thủ rất nguy hiểm

Son và Klopp được Premier League vinh danh. Với 4 bàn thắng sau 3 trận cho Tottenham, tiền vệ Son Heung-Min của Tottenham đã được nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tháng 9 của BTC Premier League. Ở hạng mục dành cho HLV, Jurgen Klopp là người được vinh danh khi giúp Liverpool toàn thắng 3 trận, ghi được 11 bàn thắng ở tháng trước.

Isco không rời Real tháng 1 tới. Dưới triều đại của HLV Zinedine Zidane, tiền vệ Isco không có nhiều cơ hội ra sân. Anh chỉ là lựa chọn thứ yếu trong hàng tiền vệ Real Madrid và những tin đồn về tương lai xuất hiện liên tục trong thời gian qua. Tuy nhiên, đích thân bố của Isco vừa tiết lộ anh sẽ không ra đi trong kỳ chuyển nhượng đầu năm 2017 mà ở lại sân Bernabeu chiến đấu cho vị trí của mình.

Diem tin bong da sang ngay 1510 HLV Liverpool choi tam ly chien voi MU hinh anh 2
Isco quyết bám trụ tại Real đến hết mùa này

"Totti là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất". Francesco Totti mới kỷ niệm sinh nhật lần thứ 40 song vẫn đang gắn bó cùng Roma và đạt cột mốc ghi bàn thứ 250 cho CLB ở Serie A trong trận đấu với Torino trước kỳ nghỉ quốc tế. Ngôi sao Cristiano Ronaldo đã không tiếc lời ca ngợi đàn anh và tin đây là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất, chứng minh được tuổi tác không quan trọng trong bóng đá.

Griezmann hạnh phúc với giải thưởng cầu thủ của tháng.
Với những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Atletico mà rõ ràng nhất là 5 bàn thắng sau 4 trận gần nhất, Antoine Griezmann đã được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất La Liga tháng 9. Anh mới bày tỏ sự hạnh phúc khi nhận được giải thưởng này và cho rằng nó chứng minh anh đang đi đúng hướng.

Wenger được so sánh với "Thánh Johan". HLV Bob Bradley mới được chọn làm người dẫn dắt Swansea và trận ra mắt của ông sẽ là trước Arsenal tại vòng 8 Premier League. Trước khi so tài, Bradley đã dành những lời tốt đẹp cho đồng nghiệp Arsene Wenger và tin rằng ảnh hưởng của "Giáo sư" với bóng đá cũng giống như huyền thoại Johan Cruyff đã làm.

Diem tin bong da sang ngay 1510 HLV Liverpool choi tam ly chien voi MU hinh anh 3
HLV Wenger nhận được sự tôn trọng từ đồng nghiệp

Mourinho xem thường đại chiến Liverpool vs M.U. Jose Mourinho sẽ trải nghiệm trận derby nước Anh lần đầu tiên khi cùng Man United hành quân tới sân Anfield của Liverpool rạng sáng thứ 3 tới. Tuy nhiên, với HLV người Bồ Đào Nha, trước mắt ông cũng chỉ là một trận đấu lớn và không quá đặc biệt.

M.U đón các trụ cột trở lại ở đại chiến với Liverpool. Trong khoảng 1 tháng vừa qua, HLV Jose Mourinho đã không có sự phục vụ của cả Luke Shaw và Henrikh Mkhitaryan do hai cầu thủ này gặp vấn đề về thể lực. Tuy nhiên, hiện họ đều đã trở lại tập luyện bình thường và sẵn sàng cho đại chiến với Liverpool rạng sáng thứ 3 tới.


Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X