Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng ngày 1/5: M.U và Arsenal đại chiến vì sao Serie A

Thứ Ba 01/05/2018 08:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin bóng đá trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 1/5.

M.U và Arsenal đại chiến vì sao Serie A. Man United và Arsenal đang theo dõi sát sao quá trình đàm phán hợp đồng của Napoli với Dries Mertens. Đội bóng đang đứng thứ 2 tại Serie A đang gấp rút làm mới giao kèo của tiền vệ người Bỉ thay cho bản cũ chỉ còn hiệu lực 2 năm. Nhưng vấn đề là điều khoản giải phóng hợp đồng của Mertens chỉ dừng ở 28 triệu Euro và các CLB Anh đã có lợi thế.

Arsenal níu chân Wilshere ở lại. Arsenal đã đưa ra một đề nghị khác cho Jack Wilshere trong nỗ lực giữ chân cầu thủ được chính mình đào tạo ra. Mùa hè này, hợp đồng của tiền vệ 26 tuổi sẽ đáo hạn. Hiện có một loạt cái tên xếp hàng muốn có Wilshere miễn phí như Everton, AC Milan hay Juventus…

Diem tin bong da sang ngay 15 MU, Arsenal dai chien vi Mertens hinh anh
Arsenal rất muốn giữ chân Wilshere

Đây! Bến đỗ Wenger mong muốn sau khi rời Arsenal. Thông tin Arsene Wenger từ chối lời mời từ PSG đang khiến dư luận bất ngờ. Thay vì đại gia này, Wenger muốn làm HLV ĐT Pháp và được trải nghiệm những trận đấu quốc tế nhiều hơn.

Chelsea tính mời “Baby Mourinho” ngồi ghế nóng thay Conte. Antonio Conte nhiều khả năng sẽ rời Chelsea sau mùa giải này. Kế hoạch Chelsea muốn mời Julian Nagelsmann làm HLV trưởng đang được lãnh đạo của họ cân nhắc.

HLV Pochettino ca ngợi người hùng thầm lặng của Tottenham. Không thực sự xuất sắc nhưng Tottenham vẫn giành chiến thắng 2-0 trước Watford. Sau trận, HLV Pochettino phát biểu về thủ môn Lloris, người có những pha cứu thua ngoạn mục với sự ngưỡng mộ.

Lloris cua Tottenham can pha Gray
Thủ môn Lloris được HLV Pochettino khen ngợi

James lên tiếng về mâu thuẫn với Real và Zidane.
James Rodriguez của Bayern Munich đã chia sẻ rằng vẫn còn nặng tình với Real Madrid. Điều đó đồng nghĩa với việc anh sẽ không ăn mừng nếu ghi bàn vào lưới CLB chủ quản của mình.

FA ra phán quyết về hành vi chơi xấu của Salah. Ở trận đấu với Stoke City cuối tuần qua, Mohamed Salah bị cho là có hành vi bạo lực với Martins Indi. Tuy nhiên, FA vừa qua phán quyết Salah không bị cấm thi đấu trong vụ việc này.


Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X