Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng ngày 14/8: M.U sắp hoàn tất bản hợp đồng trong mơ

Thứ Ba 14/08/2018 08:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin bóng đá trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 14/8.


Barca để ngỏ khả năng bán Dembele. Barcelona sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị dành cho Ousmane Dembele. Sao trẻ người Pháp trải qua mùa giải 2017/18 thất bại khi chìm trong những chấn thương và phong độ bất ổn. Barca muốn thanh lý Dembele để thu về số tiền vào khoảng 100 triệu Euro.

M.U sắp hoàn tất bản hợp đồng trong mơ. Man United tự tin David de Gea sẽ ký vào hợp đồng mới thay cho giao kèo cũ có thời hạn chỉ còn chưa đầy 1 năm. Thủ môn người Tây Ban Nha hiện đang hưởng mức lương 180 nghìn bảng/ tuần tại sân Old Trafford và có thể được nâng gấp đôi nếu đồng ý ở lại.

Điểm tin bóng đá sáng ngày 148 MU sắp gia hạn với De Gea hình ảnh
M.U tự tin giữ chân thành công De Gea

Atletico và Dortmund quan tâm sao Tottenham. Vị trí của Serge Aurier tại Tottenham bị ảnh hưởng khá nhiều bởi sự nổi lên của Kieran Trippier. Hiện cả Atletico Madrid và Dortmund đều muốn chiêu mộ hậu vệ cánh người Bờ Biển Ngà.

Liverpool xem xét bán Klavan. Liverpool đang xem xét khả năng để Ragnar Klavan ra đi trước khi cửa sổ chuyển nhượng tại châu Âu đóng lại vào cuối tháng 8. Lữ đoàn đỏ đang tìm cách tinh giản biên chế và Klavan nằm trong danh sách này.

Modric ở lại Real bất chấp tin đồn Inter. Luka Modric đã được đưa vào đội hình của Real Madrid dự trận Siêu cúp châu Âu với Atletico Madrid. Hiện tại, Inter Milan đang gửi những lời chào mời hấp dẫn cho tuyển thủ Croatia. Nhưng với sự cứng rắn từ Real, nhiều khả năng Modric vẫn ở lại mùa tới.

Luka Modric
Real quyết không để mất Modric vào tay Inter

Bộ ba đội bóng Anh theo đuổi sao trẻ Real. 3 đội bóng tại giải hạng Nhất Anh là Middlebrough, Derby và Aston Villa đều dành sự quan tâm cho Martin Odegaard. Cầu thủ 19 tuổi ưu tiên nước Anh làm bến đỗ nếu rời Real song chiều mua các CLB Premier League đã đóng lại.

Inter mượn được cựu sao trẻ Barca.
Keita Balde mới chính thức chuyển tới Inter Milan dưới dạng cho mượn 1 năm từ Monaco. Đội bóng Italia cài vào hợp đồng điều khoản mua đứt cầu thủ từng được đào tạo tại Barcelona trong 7 năm (2004 tới 2011) với giá 34 triệu Euro.

Gameiro rời Atletico gia nhập Valencia. Valencia thông báo họ đã chính thức có được chữ ký của tiền đạo Kevin Gameiro từ Atletico Madrid. Để hoàn tất thương vụ này, đội bóng có biệt danh "Bầy dơi" đã phải chi ra số tiền 16 triệu Euro.


Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X