Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng ngày 14/5: M.U tung chiêu quyết định để có Bale

Thứ Hai 14/05/2018 07:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin bóng đá trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 14/5.


M.U tung chiêu quyết định để có Gareth Bale. Man United đang chuẩn bị lời đề nghị trị giá 60 triệu Euro cộng thêm mũi công Anthony Martial để có Gareth Bale của Real Madrid. Ngôi sao người xứ Wales không có được vị trí chính thức tại sân Santiago Bernabeu và để ngỏ khả năng ra đi hè này.

Barca tiến gần tới Griezmann. Tờ Sport khẳng định Barcelona và Atletico Madrid đã đạt được thỏa thuận về phí chuyển nhượng của Antoine Griezmann. Theo đó, dù tiền đạo người Pháp có điều khoản ra đi trước thời hạn trị giá 100 triệu Euro nhưng Barca sẵn sàng trả 115 triệu Euro để làm đẹp lòng CLB chủ quản của anh.

Diem tin bong da sang ngay 145 MU tung doc de co Bale hinh anh
Barca sẵn sàng trả giá cao để có Griezmann

Ứng viên thay Conte ra điều kiện cho Chelsea. HLV Maurizio Sarri yêu cầu được quyền mua tiền đạo Gonzalo Higuain của Juventus nếu ngồi ghế nóng tại Chelsea mùa tới. Sarri không còn lạ gì Higuain khi từng làm việc chung tại Napoli trước đây.

"Neymar  không muốn rời PSG". Đồng đội Marquinhos tin rằng Neymar không có ý định rời PSG mùa hè này. Trong thời gian qua, liên tục xuất hiện thông tin ngôi sao người Brazil được Real Madrid tiếp cận. Dù vậy, Marquinhos cho biết Neymar đang hạnh phúc tại Paris và sẽ không thay đổi CLB trong tương lai gần.

Sao Ngoại hạng báo tin buồn cho Man City. Ngôi sao chạy cánh Wilfried Zaha của Crystal Palace khẳng định không có ý định rời CLB này. Trong thời gian qua, cả Man City lẫn Tottenham đều đã liên hệ với Zaha. Tuy nhiên, cầu thủ 25 tuổi thì khẳng định "Palace là nhà của tôi và không có lý do gì để tôi ra đi".

Zaha cua Palace
Zaha khiến Man City buồn lòng

Ederson gia hạn hợp đồng với Man City. Thủ môn Ederson mới tái ký hợp đồng kéo dài 2 năm với Man City. Sau một mùa giải xuất sắc, chàng trai 24 tuổi đã được tưởng thưởng bằng một giao kèo mới tới tận năm 2025. Anh mới chỉ gia nhập Man City từ Benfica mùa hè năm ngoái với giá 35 triệu bảng.

HLV Barca nổi giận sau thất bại đau đớn trước Levante. Không có Lionel Messi, Barcelona đã chấm dứt mạch bất bại tại La Liga khi thua 5-4 trên sân Levante. HLV Ernesto Valverde phát biểu sau trận Levante vs Barca tỏ rõ sự không vui dù khẳng định đối thủ đã có một trận đấu tuyệt vời.


Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X