Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng ngày 14/3: M.U tính “cuỗm” sao bự Arsenal

Thứ Ba 14/03/2017 06:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 14/3.


Huyền thoại Chelsea khẳng định Herrera không đáng nhận thẻ đỏ. Ander Herrera liên tục nhận được sự bênh vực không chỉ của “người nhà” Man United mà ngay cả dưới mắt nhìn của một huyền thoại bên phía Chelsea như Frank Lampard. Theo cựu tiền vệ này, Herrera không xứng đáng phải nhận thẻ vàng thứ 2 qua đó bị truất quyền thi đấu và quyết định của trọng tài chính Michael Oliver là hơi nặng.

Diem tin bong da sang ngay 143 MU tinh cuom sao bu Arsenal hinh anh
Mourinho muốn tái ngộ Ozil tại M.U

HLV Sevilla muốn có món quà đặc biệt nhân ngày sinh nhật. Vào rạng sáng mai, Sevilla sẽ làm khách trên sân của Leicester tại lượt về vòng 1/8 Champions League. Và HLV Jorge Sampaoli, người mới kỷ niệm sinh nhật lần thứ 57 vào ngày thứ 2 (13/3) thổ lộ món quà ý nghĩa nhất với ông dịp này là cùng Sevilla lọt vào tứ kết giải đấu danh giá nhất châu Âu. Ở lượt đi, họ đã giành chiến thắng với tỷ số 2-1.

Tân HLV Leicester muốn vô địch Champions League. Tân HLV trưởng Craig Shakespeare của Leicester tin rằng bất cứ điều gì có thể xảy ra ở Champions League kể cả việc họ sẽ giành chức vô địch. Trước mắt, chiến lược gia 53 tuổi muốn các học trò chiến đấu hết mình trước một đối thủ có nhiều kinh nghiệm tại cúp châu Âu và cũng sở hữu nhiều tài năng hơn họ.

Diem tin bong da sang ngay 143 MU tinh cuom sao bu Arsenal hinh anh 2
HLV Shakespeare đầy tự tin trước cuộc đấu với Sevilla

M.U tính “cuỗm” sao bự Arsenal. Một nguồn tin từ Anh cho hay Man United đang lên kế hoạch chiêu mộ Mesut Ozil của Arsenal. Hợp đồng của tiền vệ người Đức sẽ hết hạn vào cuối mùa giải tới và vẫn chưa đạt được thỏa thuận mới với CLB chủ quản. Biết được điều này, HLV Jose Mourinho đã thúc giục M.U mang về người học trò cũ của ông khi còn dẫn dắt Real Madrid.

2 ông lớn Premier League cạnh tranh sao trẻ PSG. Marquinhos được đánh giá là một trong những hậu vệ trẻ triển vọng nhất của bóng đá thế giới và vẫn đang có phong độ cao trong màu áo PSG. Cầu thủ 22 tuổi người Brazil từng nhận được sự quan tâm của những tên tuổi như Real Madrid, Barcelona hay Inter Milan và tờ Telefoot mới tiết lộ cả 2 ông lớn Premier League là M.U và Chelsea cũng đều muốn có anh.

Marquinhos nhan duoc
Marquinhos được cả M.U và Chelsea theo đuổi

Chelsea có đối thủ trong cuộc đua giành Vidal. Tờ AS phiên bản Chile tiết lộ sau Chelsea, tới lượt PSG muốn có chữ ký tiền vệ Arturo Vidal của Bayern Munich. Khi mà những tiền vệ trung tâm như Marco Verratti hay Adrien Rabiot đều đang nhận được lời mời chào hấp dẫn từ các đại gia tại châu Âu, đội bóng thủ đô nước Pháp đã chủ động liên hệ với ngôi sao 29 tuổi bất chấp Bayern không có ý định nhả người.

Chelsea tính chi đậm cho sao trẻ Pháp. Theo những thông tin mới nhất, Chelsea đang dự định chi số tiền lên tới 60 triệu Euro cho cầu thủ chạy cánh Kingsley Coman của Juventus. Tuyển thủ Pháp đang được Juve cho Bayern Munich mượn trong vòng 2 năm cùng điều khoản mua đứt. Tuy nhiên, Chelsea tin rằng mức phí chuyển nhượng vô cùng hấp dẫn kể trên sẽ khiến dù là Juventus hay Bayern cũng đều chấp nhận ngồi vào bàn đàm phán.


Theo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X