Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng ngày 14/2: Ronaldo dính chấn thương trước thềm UCL

Thứ Ba 14/02/2017 08:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bóng đá 24h sáng ngày 14/2.


Ronaldo dính chấn thương trước thềm Champions League.
Real Madrid chuẩn bị đón tiếp Napoli trên sân nhà Bernabeu trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Champions League 2016/17 với tin tức không mấy vui vẻ. Theo ESPN, ngôi sao Cristiano Ronaldo không thể tập luyện bình thường cùng toàn đội dù trận đấu chỉ còn 48 giờ nữa sẽ diễn ra.

Diem tin bong da sang ngay 142 Ronaldo dinh chan thuong truoc them UCL hinh anh
Ronaldo chấn thương ngay trước thềm trận với Napoli

PSG mất trụ cột quan trọng ở đại chiến với Barca. Cuối tuần qua, nhiều người từng tin rằng việc Thiago Silva không có tên trong danh sách thi đấu của PSG tại vòng 25 Ligue 1 chỉ là bởi họ muốn giữ sức cho anh trước khi đối đầu Barcelona tại Champions League. Tuy nhiên, thực tế trung vệ 32 tuổi đã dính chấn thương bắp chân và chắc chắn sẽ phải vắng mặt ở cuộc tiếp đón Barca tới sân nhà rạng sáng mai.

“Thần tài” Jesus của Man City dính chấn thương mắt cá. Hành quân tới sân Bournemouth tại vòng 25 Premier League, Man City đã phải chịu thiệt thòi lớn chỉ sau 15 phút thi đấu đầu tiên. Trong nỗ lực thực hiện một quả tạt, Gabriel Jesus – người đang có phong độ cực cao kể từ khi ra mắt đội bóng thành Manchester đã dính chấn thương mắt cá và không thể tiếp tục thi đấu. Vấn đề của tiền đạo 19 tuổi nghiêm trọng hay không sẽ sớm được tiết lộ.

Người hùng Sterling muốn ghi nhiều bàn thắng hơn. Trước khi bước vào cuộc đối đầu với Bournemouth, phong độ của Raheem Sterling là không tốt với chuỗi 7 trận liên tiếp tại Premier League không ghi được bàn. Tuy nhiên, điều đó đã thay đổi ở trận đấu trên sân Vitality rạng sáng nay khi Sterling đệm bóng cận thành chính xác mở tỷ số cho Man City ở phút 29 và sau trận anh tiết lộ mình luôn muốn ghi nhiều bàn thắng hơn nữa.

Diem tin bong da sang ngay 142 Ronaldo dinh chan thuong truoc them UCL hinh anh 2
Sterling muốn ghi được nhiều bàn thắng hơn nữa

Guardiola cầu nguyện cho chấn thương của Jesus.
Được kỳ vọng sẽ tiếp tục tỏa sáng trước Bournemouth sau những màn trình diễn ấn tượng gần đây trong màu áo Man City nhưng chỉ sau có 15 phút đầu trận, Gabriel Jesus đã phải rời sân do chấn thương nhường chỗ cho Sergio Aguero. HLV Pep Guardiola phát biểu sau trận rằng ông cầu nguyện sáng mai khi thức giấc sẽ nhận được tin tốt lành từ thể trạng của học trò.

Real hoãn ngày đàm phán hợp đồng mới với Isco. Hợp đồng của Isco với Real Madrid chỉ còn thời hạn chưa tới 18 tháng cụ thể là tháng 6 tới là hết hạn. Tuy nhiên, phía CLB chủ quản của tiền vệ 24 tuổi lại chưa vội vàng đàm phán hợp đồng mới bất chấp nhiều đội bóng khác đang lăm le muốn sở hữu anh. Được biết, các bên sẽ chỉ ngồi lại cùng nhau bàn về việc này sau khi mùa giải 2016/17 kết thúc.

Atletico nhận tin dữ trước thềm 2 trận quyết định. Atletico Madrid mới nhận một tin rất không vui khi hậu vệ Juanfran dính chấn thương gân khoeo và có nguy cơ bỏ lỡ 2 trận đấu quan trọng với Leverkusen tại Champions League và Barcelona tại La Liga. Thiếu đi cầu thủ này, hệ thống phòng ngự của đội bóng thủ đô được dự báo sẽ không còn duy trì được sự chắc chắn và ăn ý.


Theo Thể thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X