Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng ngày 13/12: “Hàng hot” Juve gieo sầu cho M.U

Thứ Tư 13/12/2017 07:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức bóng đá tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 13/12.


“Hàng hot” Juve gieo sầu cho M.U. Với việc Ashley Young đã lớn tuổi rồi Luke Shaw, Daley Blind đều không được lòng HLV Jose Mourinho, Man United đã nhắm tới Alex Sandro của Juventus cho vị trí hậu vệ trái. Nhưng theo một số nguồn tin, cầu thủ người Brazil hiện ưu tiên chuyển tới Chelsea hơn là M.U. Mùa hè vừa qua, Chelsea đã rất nỗ lực để có Alex Sandro nhưng bất thành.

Diem tin bong da sang ngay 1312 Hang hot Juve gieo sau cho MU hinh anh
Alex Sandro thích Chelsea hơn M.U

Real chốt thời điểm đón Neymar. Real Madrid đã mở cuộc thảo luận với Paris Saint-Germain nhằm có được chữ ký của Neymar trong mùa hè năm 2018. Đúng ra ban đầu lãnh đạo đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha dự định sau 2 năm nữa mới đưa ngôi sao người Brazil về song trước tình trạng yếu kém của hàng công hiện nay, họ đã đổi ý. Dự kiến, Real sẽ chi ra 250 triệu Euro để nhận được cái gật đầu từ PSG trong thương vụ này.

Arsenal tính phương án dự phòng cho Bellerin.
Đề phòng trường hợp Hector Bellerin ra đi trong tương lai, Arsenal đã đưa hậu vệ Silvan Widmer của Udinese vào danh sách cần mua sắm. Hiện cả Barcelona lẫn Juventus đều đang "tấn công" Bellerin và những người đứng đầu sân Emirates quyết định đặt mình vào thế chủ động thông qua sự quan tâm tới cầu thủ 24 tuổi người Thụy Sĩ.

Chelsea vẫn chưa từ bỏ Barkley. Mùa hè vừa qua, Chelsea đã suýt có được sự phục vụ của Ross Barkley từ Everton nếu như tiền vệ này không "lật kèo" phút chót. Tuy nhiên, đội chủ sân Stamford Bridge vẫn chưa bỏ cuộc và theo tiết lộ từ tờ Daily Mail, họ sẽ quay lại chào mời anh trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.

Diem tin bong da sang ngay 1312 Hang hot Juve gieo sau cho MU hinh anh 2
Chelsea của Conte vẫn muốn có Barkley

Thắng dễ Huddersfield, Conte ca ngợi các “cascadeur” của Chelsea. Antonio Conte đặc biệt ấn tượng với những “diễn viên” đóng thế của Chelsea trong chiến thắng 3-1 trước Huddersfield. Cụ thể, những Willian, Pedro và Bakayoko trong lần hiếm hoi được đá chính đều đã ghi được bàn thắng và để lại màn trình diễn ấn tượng, ghi điểm trong mắt người thầy Conte.

Sao sáng M.U không hối hận khi từ chối Real. Mùa hè năm 2016, cả Manchester United và Real Madrid đều đã muốn có sự phục vụ của Paul Pogba. Rốt cục, tiền vệ người Pháp đã chọn quay trở lại CLB khởi nghiệp M.U theo bản hợp đồng có giá trị 105 triệu Euro, kỷ lục thế giới khi đó. Đến giờ, Pogba vẫn không cảm thấy hối tiếc vì từ chối Real để đi theo tiếng gọi trái tim.

Ibrahimovic bóc mẽ tính cách yếu hèn của Guardiola. Zlatan Ibrahimovic khẳng định Pep Guardiola là HLV có tính “trẻ con” nhất mà anh từng làm việc chung. Guardiola từng thay đổi chiến thuật để phù hợp cho Messi tại Barcelona bất chấp hạn chế khả năng của Ibrahimovic. Sau khi Ibra phàn nàn, ông thầy người Tây Ban Nha lập tức đày anh lên ghế dự bị và không cho cơ hội giải thích.


Tổng hợp (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X